Du khách Anh thoát y trên đường phố vì 'ảo giác'

authorLăng Dương 20:30 07/10/2016

(VietQ.vn) - Một du khách đang đang lưu trú ở Mũi Né đã thoát ý ngay trên đường phố sau khi sử dụng cần sa và bị công an đưa về đồn.

Theo thông tin từ Công an phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết (Bình Thuận), ngày 5/10, cơ quan công an đã tiến hành nhắc nhở đối với hành vi phản cảm của một du khách người Anh khi người này thoát y đi trên đường phố sau khi bị 'ảo giác'. Hành vi này có ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh du lịch và văn hóa của thành phố Phan Thiết.

Du khách Anh thoát y trên đường phố vì hút cần sa

 Công an đang làm nhiệm vụ trước việc anh khách tây thoát ý 

Bến du thuyền Marina đẹp như trời Tây ở Vũng Tàu(VietQ.vn) - Bến du thuyền Marina được xem là một trong những điểm chụp choẹt “sống ảo” đang hot nhất Vũng tàu hiện nay.

Vị khách du lịch người Anh tên M. hiện đang nghỉ dưỡng trong một resort ở khu du lịch Hàm Tiến - Mũi Né. Vào trưa ngày 4.10, do hút một lượng lớn cần sa khiến du khách nước ngoài này bị ảo giác và trút bỏ hết quần áo đi giữa phố đông đúc ở Mũi Né.

Du khách Anh thoát y trên đường phố vì hút cần sa

Nhiều khách Tây đến Việt Nam nhưng "thiếu vải" trên đường phố gây phản cảm  

Nhận được phản ánh của người dân nơi đây, công an phường Hàm Tiến đã nhanh chóng cùng lực lượng bảo vệ dân quân có mặt tại hiện trường, dùng tấm chăn che cho vị khách du lịch và đưa anh về trụ sở.

Hết cơn phê thuốc, du khách nước ngoài đã tỉnh lại. Công an Hàm Tiến Mũi Né ở Phan Thiết đã nhắc anh về việc đảm bảo trật tự và văn hóa ở đường phố. Vị khách Tây đã nhận ra sai lầm và gửi lời xin lỗi đến mọi người.

Đây cũng là một bài học cho các vị khách nước ngoài cần có lối ứng xử chừng mực, văn minh khi đến nghỉ dưỡng ở một đất nước nào đó, không chỉ ở Việt Nam.

Mẹo cực hay rửa sạch xoong nồi bị cháy không cần tốn sức (VietQ.vn) - Thay vì hì hục cọ bằng búi sắt, bạn hãy ghi nhớ các mẹo rửa sạch xoong nồi bị cháy dưới đây để việc bếp núc trở nên dễ dàng hơn.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang