Vụ khách Malaysia chết úp mặt trong khách sạn: Bạn cùng phòng tung tích bí ẩn

author 15:11 29/04/2016

(VietQ.vn) - Nhà chức trách nhận định nhiều khả năng nguyên nhân dẫn đến cái chết của du khách người Malaysia tên Wahab (33 tuổi) là do mâu thuẫn cá nhân.

Theo tin tức từ Zing News, Công an quận 1 (TP HCM) đã hoàn tất hồ sơ vụ án mạng xảy ra tại khách sạn trên đường Bùi Viện (phường Phạm Ngũ Lão) cho Đội Trọng án Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP HCM để tiếp tục điều tra.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, nhà chức trách nhận định nhiều khả năng nguyên nhân dẫn đến cái chết của du khách người Malaysia tên Wahab (33 tuổi) là do mâu thuẫn cá nhân. Cơ quan điều tra cũng không loại trừ khả năng nạn nhân bị giết, chiếm đoạt tài sản.

Trước cửa khách sạn nơi phát hiện thi thể du khách MalaysiaTrước cửa khách sạn nơi phát hiện thi thể du khách Malaysia. Ảnh: VNE

Trước đó, ngày 28/4, Công an quận 1 (TP HCM) truy tìm Mohamad Zulfaeez Bin Khalid (32 tuổi, quốc tịch Malaysia) ở chung phòng với đồng hương Mohd Azhar Bin Abdull Wahab (33 tuổi) tại khách sạn đường Bùi Viện - phố Tây Sài Gòn.

Tối hôm trước nhân viên khách sạn gọi cửa để dọn dẹp nhưng không thấy khách trả lời. Sinh nghi, họ phá cửa vào, phát hiện Abdull Wahab nằm chết trên giường với nhiều vết thương ở đầu và vai.

Theo điều tra ban đầu, nạn nhân sống với Mohamad tại khách sạn này được 2 ngày nhưng khi vụ án bị phát hiện không thấy Mohamad. Xác định người này có thể liên quan trực tiếp án mạng nên cảnh sát truy tìm Mohamad để phục vụ điều tra, báo VnExpress đưa tin. 

>>Dầu rớt giá, khủng bố IS chuyển sang buôn cá 'kiếm chác' hàng triệu USD

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang