Du khách nín thở nhấc cua dừa 5kg 'siêu khủng' lên ngắm

author 12:51 06/02/2016

(VietQ.vn) - Mark Pierrot thực sự rất dũng cảm khi dám nhấc một con cua dừa khổng lồ lên và chụp ảnh trong lúc đang đi thăm một khu rừng nhiệt đới.

Theo tin tức từ báo Dân Việt, một du khách quay về nhà sau kì nghỉ, mang theo tấm ảnh chụp anh và một con cua khổng lồ nặng tới 5kg trên một hòn đảo nhiệt đới ở Ấn Độ Dương. Mark Pierrot thực sự rất dũng cảm khi dám nhấc một con cua dừa khổng lồ lên và chụp ảnh trong lúc đang đi thăm một khu rừng nhiệt đới ở hòn đảo Christmas.

Với đôi càng cực khỏe có thể đập vỡ những quả dừa cùng cân nặng lên đến 5kg và chiều dài thân hình có thể tới gần 1m lúc trưởng thành, loài cua này là động vật giáp xác chân đốt sống trên cạn lớn nhất trên thế giới.

Loài vật này trở thành dấu ấn du lịch trên đảo Christmas ở Ấn Độ Dương. Với tài leo cây và "trộm" dừa nhanh như chớp, "quái vật" này còn có tên cua cướp hay cua dừa. Cua dừa đảo Christmas là loài chân đốt trên cạn lớn nhất thế giới. Con lớn nhất có thể có kích thước 1 m và sống đến 70 tuổi. 

Mark Pierrot thực sự rất dũng cảm khi dám nhấc một con cua dừa khổng lồ Mark Pierrot thực sự rất dũng cảm khi dám nhấc một con cua dừa khổng lồ 

Loài vật này trở thành dấu ấn du lịch trên đảo Christmas ở Ấn Độ Dương. Với tài leo cây và "trộm" dừa nhanh như chớp, "quái vật" này còn có tên cua cướp hay cua dừa, báo Thanh Niên đưa tin. 

Lưu Ly (T/h)


 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang