Du khách tắm xa bờ mặc nguy hiểm trên biển Vũng Tàu đầu xuân

author 10:41 22/02/2015

(VietQ.vn) - Để đảm bảo an toàn cho du khách, nhất là những ngày đầu năm, Vũng Tàu có rất nhiều cờ cảnh báo nguy hiểm. Song, vẫn có rất nhiều du khách có những hành vi tự gây nguy hiểm cho chính mình.

Theo tin tức mới nhất từ báo Tuổi trẻ, nhiều người dân TP.HCM và các tỉnh lân cận đã đổ xô ra thành phố Vũng Tàu nghỉ dưỡng, tắm biển, vui chơi trong những ngày tết để tránh cái nóng ở TP.HCM và phía Nam vừa hực lên từ mùng 1 tết (19-2).

Đa số các du khách ở khách sạn, nhà nghỉ nhưng cũng có nhiều gia đình thuê ghế bố, dù biển ở luôn bãi biển trong ba ngày tết, có gia đình vui chơi, ăn uống ngay ở bãi biển không cần thuê dù, ghế bố do các dịch vụ này đều tăng bình quân từ 10.000 đến 20.000 đồng/cái trong những ngày tết.

Mùng Hai tết (20-2), PV Tuổi Trẻ đã có mặt ở bãi Sau trong một ngày biển động, cờ đen cấm tắm cắm khắp bãi biển. Khách chơi xuân chỉ vui chơi, tắm biển sát bờ nhưng mọi người vẫn vui, thỏa thích trong những ngày nghỉ tết ở Vũng Tàu.

Cờ đen nguy hiểm cấm tắm cắm trên bãi biển Vũng Tàu

Tuy nhiên, vẫn có một số du khách tắm ngay ở những điểm có cắm cờ cảnh báo nguy hiểm. Vùng biển Bà Rịa - Vũng Tàu đang được cảnh báo vào mùa gió chướng. Ngành du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đang thực hiện nhiều giải pháp, trong đó nêu cao công tác phòng ngừa nhằm bảo vệ tính mạng cho người tắm biển.

Để đảm bảo an toàn cho du khách, nhất là những ngày đầu năm, tại đây có rất nhiều những cảnh báo nguy hiểm. Song, vẫn có rất nhiều du khách có những hành vi tự gây nguy hiểm cho chính mình. Nhiều du khách bỏ qua cảnh báo và hồn nhiên tắm xa bờ rất nguy hiểm. 

Thái Hà


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang