Du lịch Nhật Bản mùa thu – mùa du lịch lãng mạn không thể bỏ qua

author 06:08 10/08/2016

(VietQ.vn) - Bạn không nên bỏ lỡ chuyến đi cùng gia đình khám phá đất nước Nhật Bản, xứ sở hoa anh đào vào mùa thu này.

Sự kiện: Thiên nhiên kỳ thú

Đến với Nhật Bản vào mùa thu là giấc mơ của nhiều du khách. Có lẽ hình ảnh đất nước Nhật Bản luôn gắn liền với sắc hoa anh đào tuyệt đẹp và độc đáo vào mùa xuân. Không thể phủ nhận mùa xuân là mùa thu hút du khách đến với đất nước mặt trời mọc này. Tuy nhiên, bạn không nên bỏ lỡ chuyến đi cùng gia đình khám phá đất nước hoa anh đào vào mùa thu này.

Thời tiết đẹp

Nhật Bản có bốn mùa rõ rệt, nhiệt độ khá khác biệt dọc theo chiều dài đất nước. Tuy nhiên, thời tiết Nhật Bản vào mùa thu đều dễ chịu trên khắp đất nước. Thời tiết ấm áp, ít mưa, nhiệt độ giao động khoảng 21 độ C. Gia đình bạn sẽ khoog gặp rắc rối với những cơn mưa khi tới Nhật vào mùa thu.

Mùa lá chuyển màu

Nếu các bạn đã quá quen Nhật Bản với màu sắc của hoa anh đào vào mùa xuân. Còn mùa lá chuyển màu lại như đặc sản của Nhật Bản từ miền Bắc tới miền Nam Nhật Bản.

Hầu hết các vùng ở Nhật đều có bốn mùa và mùa thu thường rơi vào tháng 9, 10 và 11. Lá cây sẽ dần chuyển sang đỏ, cam và vàng trông vô cùng đẹp mắt. Người Nhật gọi chúng là “kouyou”. Điểm đến lý tưởng để thưởng thức trọn vẹn lá thu là ở núi Daisetsuzan, thành phố Hokkaido. Ngoài ra du khách còn có thể ghé thăm thành phố Nikko, Kamakura, Hakone và nhiều nơi khác nữa.

Những ngôi chùa và đền thờ cổ tại Kyoto và Nara luôn là điểm đến thích hợp khi tới Nhật vào mùa thu bởi việc ngắm nhìn những kiến trúc cổ hòa với màu lá cùng những cơn gió nhẹ thoang thoảng thật khiến lòng người thanh thản, yên bình. 

Mùa thu – mùa các lễ hội

Đến Nhật vào mùa thu, du khách sẽ được trải nghiệm không khí lễ hội truyền thống thực sự bởi người dân Nhật còn tổ chức rất nhiều lễ hội trên khắp đất nước để thể hiện sự biết ơn về một vụ mùa bội thu. Khách du lịch sẽ được thưởng thức vô vàn những món ăn địa phương, đồ thủ công mĩ nghệ mang đậm dấu ấn Nhật Bản.

Có rất nhiều lễ hội tại Nhật diễn ra vào mùa thu, như lễ hội “Taiiku-no-hi” (lễ hội thể thao) tổ chức vào ngày thứ hai trong tuần thứ hai của tháng 10. Nhiều hội thao được tổ chức ở các trường học và thị trấn để nâng cao ý thức bảo vệ giữ gìn sức khỏe của người dân.

Vé máy bay thường rẻ hơn

Tất nhiên, chúng ta không thể dự đoán chính xác giá vé cho các chuyến đi Nhật Bản. Tuy nhiên, giá vé máy bay của các hãng hàng không có đường bay đến Nhật Bản thường thấ hơn so với mùa xuân và mùa hè ( mùa hoa anh đào và mùa du lịch).

Ngoài ra đến với Nhật Bản vào mùa thu, gia đình bạn có thể tận hưởng trọn vẹn cảnh sắc lãng mạn, hài hòa của thiên nhiên mà không đông đúc như mùa hoa anh đào.

Chúc các bạn có chuyến đi thật đáng nhớ! 

Những điểm đến lý tưởng khi đi du lịch gia đình(VietQ.vn) - Kết thúc mùa hè cho các con bằng việc đi du lịch tới những địa điểm lý tưởng, phù hợp cho cả gia đình.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang