Du lịch Sapa hè này: Trải nghiệm mới toanh với homestay ống cống rực rỡ

author 15:35 04/07/2017

(VietQ.vn) - Tubotel là một homestay mới toanh với kiến trúc độc đáo đang được rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm và muốn được nghỉ dưỡng tại đây khi du lịch Sapa trong mùa hè này.

Sự kiện: Du lịch mùa hè

Du lịch Sapa là một trong những trải nghiệm vô cùng thú vị mà bất cứ bạn trẻ nào cũng không muốn bỏ lỡ. Đến Sapa, chúng ta sẽ được hòa mình vào không khí mát lạnh với những làn sương mù giăng kín những lối đi nhỏ dẫn về những thôn bản hoặc được ngắm núi rừng xanh biếc khi mặt trời lên cao.

Sapa còn có chợ tình vui nhộn, có những loại trái cây, rau rừng lạ miệng, có những trang phục sặc sỡ của những người dân tộc Mông, Dao và có món xôi bảy màu vô cùng bắt mắt…

Một homestay mới toanh tại Sapa với những căn phòng được trang trí đầy màu sắc rực rỡ

Một homestay mới toanh tại Sapa với những căn phòng được trang trí đầy màu sắc rực rỡ 

Ở Sapa hiện nay còn mê hoặc nhiều bạn trẻ bởi những địa điểm nghỉ dưỡng độc đáo, không chỉ mang lại cho du khách sự thư thái mà còn hấp dẫn bởi chính lối thiết kế lạ lẫm, bắt mắt. Trong vài năm trở lại đây, Sapa nổi tiếng với một loạt các homestay được dựng lên ở trung tâm thị trấn hoặc các bản của người dân tộc.

Gần đây, các tín đồ du lịch lại thêm một lần rúng động khi bắt gặp những hình ảnh rò rỉ trên mạng xã hội về một homestay được thiết kế với những ống cống rực rỡ sắc màu. Đó chính là Tubotel – một tân binh mới trong hệ thống những homestay đáng đến nhất ở Sapa.

Từ nơi ăn sáng riêng biệt của homestay này, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh thị trấn Sapa

Từ nơi ăn sáng riêng biệt của homestay này, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh thị trấn Sapa 

Tubotel tọa lạc trên đường Sở Than, ngay tại trị trấn Sapa nên rất thuận tiện cho các du khách đến đây vui chơi và nghỉ dưỡng. Ở đây, một quần thể sinh động, bắt mắt được  hiện ra trước mắt mỗi người đến thăm là một tổ ong với những phòng nghỉ được thiết kế độc đáo, một dãy những phòng dạng ống cống nằm im lìm trong núi đá và khu ăn sáng, uống cà phê đối diện với nhà thờ cổ - một đặc trưng của thị trấn mờ sương Sapa.

Chỉ cần bao quát xung quanh thôi, bất cứ bạn trẻ nào cũng bị mê hoặc bởi chốn nghĩ dưỡng mới toanh này. Không những thế, du khách sẽ cảm thấy hài lòng hơn bao giờ hết khi mỗi căn phòng thu bé lại trong một “ống cống” lại đầy đủ tiện nghi với giường ngủ, khu vệ sinh hiện đại. Tuy nhiên, những căn phòng nhỏ xinh lại không khiến bạn cảm thấy phiền toái hay bực bội khi có hệ thống cách âm tốt và đem lại cảm giác riêng tư cho mỗi người lưu trú tại đây. 

Một hệ thống những căn phòng kiểu ống cống rất hấp dẫn du khách

Một hệ thống những căn phòng kiểu ống cống rất hấp dẫn du khách 

Điều tuyệt vời mà Tubotel mang đến cho bạn là mỗi sáng mở cửa phòng ra, trước mắt bạn sẽ là vô vàn cây cỏ hoa lá đang đẫm hơi sương và chỉ cần trông mắt ra xa là có thể nhìn ngắm và tận hưởng cảnh đẹp của núi rừng. Chắc chắn, đây là điều mà rất nhiều du khách đang tìm kiếm khi đến du lịch Sapa trong mùa hè này.

Không chỉ vậy, Tubotel còn có một khu vui chơi riêng rộng rãi trước hệ thống những phòng nghỉ được kiến trúc theo dạng tổ ong – như cách ví vón của nhiều người về địa điểm lưu trú hấp dẫn này - để các nhóm bạn, gia đình có thể tổ chức tiệc nướng, ăn uống cùng nhau vào mỗi buổi tối.

Homestay Tubotel mang đến cho du khách cảm giác yên bình khi thiên nhiên xanh mát bao bọc lấy bạn

Homestay Tubotel mang đến cho du khách cảm giác yên bình khi thiên nhiên xanh mát bao bọc lấy bạn 

Tháng 7/2017, Tubotel đi vào hoạt động trong sự mong đợi của rất nhiều du khách đã từng ghé thăm hệ thống homestay này khi còn đang  xây dựng dang dở. Đây chắc chắn sẽ trở thành địa điểm check - in không thể bỏ qua đối với những tín đồ mê chụp hình sống ảo hoặc những ai yêu thích những lối kiến trúc mới mẻ, độc đáo.

Kinh nghiệm du lịch Đồ Sơn 2017 đầy đủ nhất chỉ với 1,5 triệu đồng(VietQ.vn) - Với những kinh nghiệm du lịch Đồ Sơn 2017 say đây, du khách sẽ có chuyến nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm vui vẻ mà chi phí vô cùng tiết kiệm trong mùa hè này.

Ảnh: Tubotel

Lăng Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang