Du lịch sau Tết: Top 4 điểm đến cực hot nhất định không được bỏ qua

authorHoài Thư 15:00 16/02/2018

(VietQ.vn) - Du lịch sau Tết ở đâu đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Dưới đây là 4 điểm du lịch cực hot, không thể bỏ qua trong năm nay.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Đà Lạt

Đến Đà Lạt vào mùa xuân bạn sẽ đắm chìm trong những khu vườn nở rộ ngàn sắc: nồng nàn say đắm với những cánh hồng đủ màu, ngây ngất với những khóm tulip rực rỡ hay ngỡ ngàng trước loài hoa cẩm tú cầu tựa như những cánh bướm vây tròn, lộng lẫy…

Du lịch sau Tết: Top 4 điểm đến cực hot nhất định không được bỏ qua

Đà Lạt là một điểm đến du lịch sau Tết lý tưởng. Ảnh: Du lịch Đà Lạt 

Đà Lạt còn đẹp bởi những sớm sương mù che phủ, hồ Xuân Hương thơ mộng hiện ra mờ ảo, lấp lánh khi nắng xuân rót xuống. Hơn nữa, vào buổi tối, bạn có những lựa chọn thú vị khi đến với Đà Lạt, nếu không quây quần nhảy múa trong nhà sàn trên đỉnh Lang Biang uống rượu ăn thịt nướng với người dân bản địa thì cũng có thể tìm cho mình một góc đứng từ trên cao ngắm nhìn Đà Lạt tỏa sáng lấp lánh bởi ánh đèn của những nhà kính trồng rau và hoa. Và bạn sẽ chẳng bao giờ phải băn khoăn nhiều khi ở lại với Đà Lạt lâu thêm bởi ẩm thực nơi đây cũng hết sức quyến rũ và thi vị.

Tây Bắc

Mùa xuân là thời điểm cây cối đâm chồi nảy lộc, hoa lá đua sắc. Núi rừng Tây Bắc mùa xuân được thiên nhiên ưu ái cho nhiều cảnh vật đẹp hùng vĩ đến bất ngờ. Nếu có dịp được lên Tây Bắc mùa xuân, đi qua những con đèo, dãy núi, bạn có thể sẽ bắt gặp cảnh tượng hùng vĩ nhưng không kém phần thơ mộng. Những dãy núi xanh ngát chập chùng lẩn trong làn mây trắng xóa. Bầu trời vùng cao có thêm nắng ấm cũng vì thế mà xanh hơn. Và đặc biệt, phần thưởng dành cho những ai yêu núi rừng Tây Bắc sẽ là sự đáp lại của những cánh hoa ban, hoa mận, hoa đào nở trắng hồng một triền núi. Say đắm... Ngất ngây...

Du lịch sau Tết: Top 4 điểm đến cực hot nhất định không được bỏ qua

 Mùa xuân Tây Bắc đẹp tựa thiên đường. Ảnh: Mytour

Trong tiết trời xuân se lạnh, bạn sẽ được mặc những chiếc áo ấm nhiều màu sắc, ngắm những ruộng bậc thang trùng điệp, con đường uốn lượn mờ ảo trong sương sớm. Cơ hội hòa cùng không khí sôi động của các phiên chợ và thưởng thức đặc sản dân dã của núi rừng chắc hẳn sẽ là một mùa xuân đầy kỷ niệm khó quên. Bạn đừng bỏ qua những điểm như Sa Pa (Lào Cai) hay Mộc Châu (Sơn La).

Những địa điểm du lịch Tết dương lịch 2018 'ngon - bổ - rẻ'(VietQ.vn) - Còn chần chừ gì nữa, xách balo lên và đi ngay thôi với những địa điểm du lịch Tết dương lịch 2018 'ngon - bổ - rẻ' nhất này!

Miền Tây

Những ngày Tết trên vùng đồng bằng sông Cửu Long lại khiến cho người ta thêm cảm thấy nô nức và hào hứng. Ở bất cứ nơi đâu: Cần Thơ, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Bạc Liêu… sự mua bán luôn diễn ra tấp nập. Những vựa trái cây lớn sai cành trĩu trịt luôn khiến cho du khách thích thú khi tìm đến miệt vườn. Chưa kể khi xuân về cũng là lúc những đàn chim di trú trở về, ở Bạc Liêu hay những vùng đất miền Tây trù phú khác là vựa đất của những cánh cò trắng, những đàn sếu, chim muông đủ màu bay rợp trời nắng. Cảnh tượng như một bức tranh thủy mặc, có tưởng tượng cũng không hình dung nổi trừ khi bạn được tận mắt chứng kiến.

Du lịch sau Tết: Top 4 điểm đến cực hot nhất định không được bỏ qua
 Những ngày Tết trên vùng đồng bằng sông Cửu Long lại khiến cho người ta thêm cảm thấy nô nức và hào hứng. Ảnh: Blog du lịch Việt Nam

Thêm vào đó, những vườn hoa ở Sa Đéc hay Đồng Tháp cũng là địa điểm khám phá yêu thích của khách du lịch. Hàng loạt những cánh đồng, những vườn hoa cúc mâm xôi rực rỡ vàng ươm quyện trong nắng ấm sẽ làm thỏa mãn những con mắt khó tính nhất và đem lại cảm hứng sáng tác nghệ thuật bất ngờ nếu bạn luôn mang theo mình thứ gì đó ghi lại khoảnh khắc.

Các thành phố lớn

Nếu như bạn muốn cảm nhận cuộc sống chốn phồn hoa đô thị bậc nhất Việt Nam trong những ngày xuân thì hãy đến thăm những thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng hay Thành phố Hồ Chí Minh.

Du lịch sau Tết: Top 4 điểm đến cực hot nhất định không được bỏ qua
 Nếu như bạn muốn cảm nhận cuộc sống chốn phồn hoa đô thị bậc nhất Việt Nam trong những ngày xuân thì hãy đến thăm những thành phố lớn như Hà Nội. Ảnh: VietLifestyles

Bạn cũng nên ghé qua những địa điểm nổi tiếng như Hồ Hoàn Kiếm và phố cổ tại Hà Nội, Nhà thờ Đức Bà, Dinh Thống Nhất tại Hồ Chí Minh hay như đỉnh Bà Nà, bãi biển Mỹ Khê cùng khu vui chơi giải trí trong nhà Fantasy Park lớn nhất châu Á của Đà Nẵng.

Tại đây sẽ có những con đường được trải đèn hoa rực rỡ, những địa điểm được trang trí màu sắc lung linh và cả những nhà hàng, khách sạn, khu trung tâm thương mại, vui chơi giải trí hoạt động cả đêm lẫn ngày.

Hoài Thư (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang