Du lịch vòng quanh thế giới cùng các bạn bò

author 14:13 02/05/2013

(VietQ.vn) - Công ty CP sữa Việt Nam (Vinamilk) đang tổ chức chương trình khuyến mại "Du lịch vòng quanh thế giới cùng các bạn bò Vinamilk".

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Theo một đại diện của Vinamilk, khi mua một lốc sữa Vinamilk bổ sung vi chất, các em nhỏ sẽ được tặng ngay một miếng nam châm. Quà được tặng kèm trong cả hai loại bao bì 110ml và 180ml, giúp các em khám phá những kiến thức và thông tin thú vị về 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, thông qua chuyến du lịch kỳ thú của các bạn bò Vinamilk.

Khuyến mãi trong các lốc sữa của Vinamilk. Ảnh: V. T

Miếng nam châm là một vật trang trí tự động dính trên tủ lạnh hoặc trên bất kỳ bề mặt kim loại nào. Các bé có thể tháo gỡ, thay đổi vị trí, sắp xếp nam châm thành nhiều hình khác nhau theo ý muốn bất cứ lúc nào, mà không hề làm ảnh hưởng đến bề mặt tủ.

Nếu sưu tập đủ bộ 40 miếng, các bé có thể sáng tạo thành một tấm bản đồ thế giới thu nhỏ. Hơn thế nữa, trên miếng nam châm có nhiều hình ảnh các bạn bò ngộ nghĩnh minh họa hoạt động của con người tại đất nước đó. Các bé sẽ hiểu và nhớ các điểm đặc trưng của nước và vùng lãnh thổ rất nhanh.

Trên những miếng nam châm có in hình ảnh vui nhộn, phù hợp với trẻ em. Ảnh: V. T

Ngoài ra, các bé có thể dùng món quà khuyến mại này như những tấm thẻ để đố nhau kiến thức ngoại khóa bổ ích như lá cờ, điểm đặc trưng nổi bật, trang phục hay danh thắng nổi tiếng.

Sản phẩm sữa Vinamilk bổ sung vi chất có áp dụng khuyến mại "Du lịch vòng quanh thế giới cùng các bạn bò Vinamilk" đã có mặt tại các cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 23/5 tới.

Nguồn tin từ Vinamilk

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang