'Dù sao Hào Anh cũng là con của tôi'

author 11:49 04/09/2014

(VietQ.vn) - “Dù gì thì Hào Anh vẫn là con của tôi, tôi không thể bỏ con được. Rồi đây thời gian hy vọng sẽ làm nó thay đổi.” – Mẹ của Hào Anh chia sẻ với báo chí.

Vào khoảng 21h ngày 30.8, Công an phường 8 nhận được thông tin từ người dân ở khóm 4 trình báo về hành vi ngược đãi cha mẹ của Hào Anh nên xuống lập biên bản, đồng thời mời Hào Anh về trụ sở làm việc.

Hào Anh vui mừng bên gia đình khi mới có nhà.

Nguyên nhân vụ việc xảy ra, theo bà Phạm Thị Thoa  - mẹ ruột Hào Anh, vào tối ngày 30/8, sau khi đi chơi về nhà, Hào Anh xin tiền mẹ. Do lúc sáng bà Thoa đã đưa cho Hào Anh tiền nên không đồng ý đưa thêm nữa.

Một người dân gần nhà Hào Anh cho biết, không thể tin được đó là sự thật. Một cậu bé bị đánh đập, tra tấn dã man một thời, đến khi thoát khỏi địa ngục trần gian được nhiều người quan tâm, thương yêu, lo lắng đến thế mà bây giờ lại thay đổi.

"Tôi không cho thêm tiền, nó nổi giận đập phá đồ đạc trong nhà và có những lời lẽ to tiếng với tôi. Khi gây chuyện xong, Hào Anh bỏ đi chơi tiếp và điện thoại lại báo đuổi tôi và chồng tôi - tức cha dượng Hào Anh - ra khỏi nhà. Nếu không đi thì có chuyện lớn”. - chị Thoa bộc bạch.

Một lãnh đạo Công an phường 8 cho biết, Hiện chúng tôi đã lập biên bản để tiến hành xử phạt Hào Anh về hành vi ngược đãi mẹ và cha dượng. Với hành vi này, Hào Anh sẽ bị xử phạt 100.000-300.000 đồng.

Mặc dù bị chính đứa con của mình bạc đãi nhưng với tình cảm của người mẹ với đứa con đã từng chịu quá nhiều đau khổ, bà Thoa cũng không khỏi lo lắng co Hào Anh. “Dù gì thì Hào Anh vẫn là con của tôi, tôi không thể bỏ con được. Rồi đây thời gian hy vọng sẽ làm nó thay đổi”. – Bà Thoa chia sẻ.

Cái tên Hào Anh được dư luận quan tâm cách đây 4 năm. Lúc đó, Hào Anh 14 tuổi đi làm thuê cho trại tôm Minh Đức do Mã Ngọc Thơm và Huỳnh Thanh Giang làm chủ. Tuy nhiên, tuổi thơ cơ cực đầy sóng gió, Hào Anh bị vợ chồng chủ trại tôm đánh đập, hành hạ dã man như thời trung cổ, bóc lột sức lao động cùng kiệt.  Sau đó, công an và chính quyền xã Ngọc Chánh đã giải cứu Hào Anh khỏi trại tôm giống.

Theo kết luận của cơ quan điều tra, vợ chồng Giang - Thơm và người giúp việc đã nhiều lần hành hạ Hào Anh bằng cách ép uống nước tiểu, dùng búa đập vào đầu, dùng kìm kẹp môi, dùng đũa than nóng chích vào người... gây thương tích cho Hào Anh đến 66,83%.

Vụ án đưa ra tòa án xét xử sơ thẩm và phúc thẩm, với mức án thích đáng dành cho vợ chồng chủ trại tôm Minh Đức, mỗi bị cáo lĩnh 23 năm tù.

 

Tuấn Ngọc  ( tổng hợp)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang