Dự thảo quy định về an toàn và chất lượng đối với ghế dành cho trẻ em

author 06:55 13/12/2020

(VietQ.vn) - Ngày 13/11/2020 Cục Tiêu chuẩn Đo lường và Kiểm định Đài Loan thông báo cho các nước Thành viên WTO về việc đưa ra Dự thảo quy định về an toàn và chất lượng đối với ghế dành cho trẻ em.

Cụ thể, quy định được xây dựng do những lo ngại của người dân về sự an toàn của ghế dành cho trẻ em do những sự cố gây thương tích trong thực tế. Quy trình đánh giá sự phù hợp đối với ghế trẻ em sẽ là Kiểm tra theo lô hoặc Đăng ký chứng nhận sản phẩm (Mô-đun 2 + Mô-đun 3).

 Ảnh minh họa.

Trước đó, Trung Quốc thông báo cho các nước Thành viên WTO về việc đưa ra Dự thảo Tiêu chuẩn quốc gia đối với đồ bảo hộ chống rơi, ngã cao và Dự thảo Tiêu chuẩn quốc gia đối với dụng cụ tránh thai.

Cụ thể, tiêu chuẩn quốc gia đối với đồ bảo hộ chống rơi, ngã cao quy định việc phân loại và ghi dấu, yêu cầu kỹ thuật, nhận dạng và thông tin cần phải cung cấp từ nhà sản xuất. Tiêu chuẩn này áp dụng cho đồ bảo hộ chống rơi ngã ở độ cao lớn. Tiêu chuẩn không áp dụng cho thiết bị chống rơi được sử dụng trong các ngành như thể thao, phòng cháy chữa cháy, v.v.. Mục đích của dự thảo nhằm đảm bảo sức khoẻ và sự an toàn của con người.

Về Dự thảo Tiêu chuẩn quốc gia đối với dụng cụ tránh thai. Cụ thể, tiêu chuẩn thể áp dụng cho các dụng cụ tránh thai bằng đồng sử dụng một lần ở phụ nữ. Tiêu chuẩn này không áp dụng cho các dụng cụ tránh thai làm bằng nhựa hoặc được sử dụng để giải phóng progesteron. Mục đích của dự thảo nhằm đảm bảo sức khoẻ và sự an toàn của con người.

Hà My

Cảnh báo phương thức kinh doanh đa cấp trái phép trên Wefinex(VietQ.vn) - Cổng thông tin điện tử Công an TP.HCM đã phát thông tin Cảnh báo hình thức huy động vốn, tổ chức kinh doanh theo phương thức đa cấp trái phép trên website Wefinex.net.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang