Quán quân The Voice Đức Phúc bị dụ uống rượu để quay MV đầu tay

author 10:39 10/11/2015

(VietQ.vn) - MV "Chỉ một câu" được xem như một lời tri ân mà Đức Phúc muốn gửi đến khán giả, đặc biệt là những người đã ủng hộ mình xuyên suốt cuộc thi Giọng hát Việt 2015.

Sau hơn 2 tháng kể từ khi đăng quang ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt 2015, vào ngày 9/11 mới đây, Đức Phúc đã chính thức giới thiệu đến công chúng và khán giả yêu âm nhạc sản phẩm đầu tay của mình, MV “Chỉ một câu”. MV được thực hiện dưới sự hỗ trợ từ công ty MT Entertainment của ca sĩ Mỹ Tâm.

Ca khúc "Chỉ một câu" do Đức Phúc thể hiện là một bản ballad đầy tâm trạng được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Phạm Toàn Thắng. Được biết, HLV Mỹ Tâm chính là người chủ động đứng ra mời Toàn Thắng hợp tác và cũng là nhà sản xuất của MV này. Nói về lần hợp tác này, Phạm Toàn Thắng cho biết anh khá lo lắng vì chưa từng làm việc với Đức Phúc cũng như với Mỹ Tâm trước đó. Tuy nhiên, sau một vài lần gặp gỡ, tập luyện, bản thu "Chỉ một câu" đã được hoàn thành rất ưng ý. Đặc biệt, vị nhạc sĩ còn tiết lộ vì Đức Phúc chưa yêu lần nào nên anh đã "dụ" cậu bé uống một ít rượu để có "chút men" hát cho bay bổng, nhẹ nhàng, tình cảm hơn.

Đức Phúc - Quán quân Giọng hát Việt 2015 ra MV đầu tay dưới sự hỗ trợ của HLV Mỹ Tâm

Đức Phúc - Quán quân Giọng hát Việt 2015 ra MV đầu tay dưới sự hỗ trợ của HLV Mỹ Tâm

MV đầu tay này cũng là sản phẩm gắn mác cá nhân thực thụ đầu tiên của Đức Phúc trên hành trình hoạt động nghệ thuật với tư cách là một ca sĩ với một ca khúc hoàn toàn mới. Có thể xem MV “Chỉ một câu” như một lời tri ân mà Đức Phúc muốn gửi đến khán giả, đặc biệt là những người đã ủng hộ mình xuyên suốt cuộc thi Giọng hát Việt 2015.

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện tình cảm của một chàng trai dành cho một cô gái nhưng vì nhút nhát nên anh chẳng dám ngỏ lời. Tất cả tâm tư, tình cảm anh đem hết vào những trang thư. Đến một ngày, khi lấy đủ can đảm để ngỏ lời thì chàng trai phát hiện ra sự thật phũ phàng là cô gái đã có bạn trai.

Đức Phúc buồn bã, cô đơn, hụt hẫng trong MV 'Chỉ một câu'

Đức Phúc buồn bã, cô đơn, hụt hẫng trong MV 'Chỉ một câu' 

Với tâm trạng buồn bã, cô đơn, hụt hẫng, Đức Phúc đã thể hiện hình ảnh một chàng trai thất tình đầy cảm xúc trong phần kết của MV. Bối cảnh quay MV khá đơn giản, thiên về khai thác tâm lý và cảm xúc để làm nền nâng giọng hát sâu lắng, tình cảm của người hát nhiều hơn là trưng trổ những kỹ thuật, kỹ xảo hoành tráng.

Đức Phúc chia sẻ: “Lần đầu tiên được hát ca khúc của riêng mình, rồi còn được quay MV nữa nên em vui lắm. Bên cạnh đó, em cũng khá hồi hộp vì không biết khán giả sẽ đón nhận sản phẩm đầu tay của mình như thế nào. Hi vọng mọi người sẽ yêu thích và ủng hộ để em có thêm động lực cho những sản phẩm tiếp theo”.

Thanh Hằng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang