Dùng ảnh sex, ép người yêu cũ phục vụ tình dục

author 13:48 25/06/2015

(VietQ.vn) - Mỗi khi có nhu cầu tình dục hoặc túng tiền, Tùng gọi người yêu cũ đến "phục vụ" bằng thủ đoạn dọa tung ảnh "nóng" giữa 2 người trong thời gian còn yêu nhau.

Công an thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) đang tạm giữ Vũ Minh Tùng (24 tuổi, phường Cao Thắng) để làm rõ hành vi dùng ảnh “nóng” tống tình và tiền người yêu cũ.

Cơ quan công an Hạ Long cho biết ngày 22/6, chị M.H. (23 tuổi) lên trình báo về vụ việc này như sau: Tùng và chị có quan hệ tình cảm từ năm 2010. Sau 4 năm yêu nhau, cảm thấy không còn hợp nhau, chị M.H. quyết định nói lời chia tay với Tùng vào tháng 8/2014.

Dùng ảnh sex, ép người yêu cũ phục vụ tình dục

Dùng ảnh sex, ép người yêu cũ phục vụ tình dục 

Theo chia sẻ của chị H, trong thời gian yêu nhau, Tùng liên tục dùng điện thoại chụp cảnh ân ái giữa 2 người. Đến khi chia tay nhau, chị liên tục bị đối tượng dùng ảnh cũ để khống chế, ép phục vụ tình dục mỗi khi có nhu cầu. Không những thế, Tùng còn yêu cầu đưa tiền mỗi khi hắn cần.

Bị cưỡng ép nhiều lân, đỉnh điểm vào ngày 21/6, Tùng yêu cầu người yêu cũ trong vòng 3 ngày phải đưa 20 triệu đồng, nếu không sẽ đưa "ảnh nóng" của chị này lên mạng xã hội. Chị H giả đồng ý và nhờ cơ quan công an can thiệp.

Ngày 23/6, tại một quán cà phê ở thành phố Hạ Long, Tùng đang nhận tiền theo thỏa thuận thì bị cảnh sát bắt quả tang.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang