Dùng cả tảng bê tông đập vào đầu công an vì 'dám' giữ xe

author 17:46 04/10/2015

(VietQ.vn) - Trong lúc giằng co, đối tượng Trần Văn Cừ nhặt một tảng bê tông ven đường (nặng khoảng 4 kg) rồi nhằm vào đầu một cảnh sát để đập; may là chiến sĩ này tránh được.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, sự việc xảy ra vào đêm 3/10, tại khu vực Mỹ Sơn trên tuyến đường 4A từ thành phố Lạng Sơn đi huyện Lộc Bình. Vào thời điểm đó, lực lượng CSGT phối hợp với cảnh sát cơ động dừng chiếc xe máy biển kiểm soát: 34B1- 693.42 vì lỗi phóng nhanh, vượt ẩu, không có gương chiếu hậu. 

Thấy hai đối tượng đi trên xe máy này là Trần Văn Cừ (SN 1976, trú tại Tà Lài, Tân Mỹ, Văn Lãng, Lạng Sơn) và Lê Thanh Hải (SN 1981, trú tại Na Dương, Lộc Bình, Lạng Sơn) có biểu hiện say rượu, lực lượng chức năng đã yêu cầu họ thử nồng độ cồn. Lập tức hai đối tượng chống đối, cãi cự, không cho công an tạm giữ phương tiện vi phạm.

Trong lúc giằng co, đối tượng Trần Văn Cừ nhặt một tảng bê tông ven đường (nặng khoảng 4 kg) rồi nhằm vào đầu một cảnh sát để đập; may là chiến sĩ này tránh được. Hiện hai đối tượng Cừ và Hải đang bị tạm giữ tại công an thành phố Lạng Sơn để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

 côn đồ dùng tảng bê tông 4 cân đánh công an

 Côn đồ dùng tảng bê tông 4 cân đánh công an. Ảnh: Tiền Phong

Trước đó, một công an xã cũng tử vong vì bị đánh vào đầu trong khi làm nhiệm vụ. Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh đã điều tra làm rõ và bắt giữ đối tượng đánh công an viên chấn thương sọ não dẫn tới tử vong. 

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Mậu Lưu, SN 1986, trú tại thôn Thượng, xã Cảnh Hưng, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh là người đã dùng chiếc gậy tuýp sắt đập vào đầu anh Nguyễn Công Đạt (công an viên xã Cảnh Hưng, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh) khiến anh Đạt bị tử vong, đồng thời, thu giữ tang vật của vụ án.

Quá trình khám nghiệm tử thi sơ bộ ban đầu xác định được nguyên nhân chết của anh Nguyễn Công Đạt là do chấn thương sọ não. Trước đó, khi lực lượng công an xã đi đến dốc Đình thôn Trung thì thấy thanh niên thôn Thượng và thôn Trung ( xã Cảnh Hưng, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh) đang đánh nhau. 3 công an xã vào can ngăn giải quyết. Trong khi can ngăn, anh Nguyễn Công Đạt bị Lưu dùng gậy tuýp sắt vụt trúng vào vùng đầu, VOV đưa tin. 

Hạnh Chi (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang