Dùng clip ‘nóng, hình ảnh khỏa thân’ để tống tiền 36 triệu đồng bạn gái cũ

author 22:36 04/11/2015

(VietQ.vn) - Nhân đã dùng clip ‘nóng’, hình ảnh khỏa thân của chị N để tống tiền 36 triệu đồng, nhưng khi Nhân đang nhận tiền thì bị bắt giữ.

Chiều ngày 4/11, phòng CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an TP.HCM (PC 45) đã bàn giao đối tượng Võ Thanh Nhân (SN 1993, ngụ tại Q.4, TP.HCM) cho Công an Q.1, TP.HCM để tiếp tục điều tra về tội danh “Cưỡng đoạt tài sản”.

Trước đó, theo trình báo của chị Lê.T.T.N (SN 1994, quê quán Vĩnh Long) tại cơ quan Công an, giữa chị N và Nhân có mối quan hệ tình cảm từ hơn 1 năm nay.

                                                     Đối tượng Võ Thanh Nhân tại trụ sở Công an khi mới bị bắt giữ - ảnh: CA.

Đến tháng 10/2015, do mối quan hệ giữa 2 người có nhiều mâu thuẫn, nên chị N quyết định chia tay để về quê sống. Vài ngày sau, Nhân phát hiện tại phòng trọ của chị N, chị đã bỏ quên điện thoại di động cá nhân.

Kiểm tra bên trong chiếc điện thoại này, Nhân phát hiện có nhiều hình ảnh, clip ‘nóng’ của chị N, nên nảy sinh ý định phải tống tiền. Nhân liền liên hệ lại ngay với chị N, yêu cầu phải đưa cho Nhân 36 triệu đồng, nếu không thì Nhân sẽ đăng những tư liệu này lên các mạng xã hội.

Từ sự trình báo này, lực lượng Công an đã vào cuộc. Chiều ngày 3/11, khi chị N mang số tiền này từ quê lên TP.HCM, hẹn gặp Nhân để giao tiền tại một quán café ở Q.1, Nhân đang nhận tiền thì bị lực lượng Công an ập vào bắt giữ.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang