Gây gổ rồi truy sát tài xế vì tranh suất chở người chết ra khỏi bệnh viện

authorHòa Lê 14:35 14/08/2016

(VietQ.vn) - Được biết, ông Tạo cùng con trai và một ngưỡi nữa đã cầm dao đến đuổi đánh chủ tài xế xe cấp cứu, không cho xe chở người chết ra khỏi bệnh viện.

Báo Tiền Phong đưa tin, vào tối ngày 9/8 ông Nguyễn Đức Tuấn (46 tuổi, ở TP.Quảng Ngãi), chủ xe cấp cứu BS 76B-005.96 (thuộc Đội dịch vụ xe cứu thương tỉnh Quảng Ngãi) cùng và tài xế Nguyễn Văn Tứ (quê Gia Lai) điều khiển xe này đến TTYT huyện Phù Mỹ để vận chuyển thi thể nạn nhân B.Q.T đưa về quê ở  huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) theo đề nghị của một người quen.

Đến khoảng 14h ngày 10/8, ông Huỳnh Văn Tạo (trú TT Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ, Bình Định) đến, ngăn không cho ông Tuấn vào bên trong chở người. Mặc cho ông Tuấn giải thích là có người quen nhờ chở nạn nhân về quê rất xa nhưng ông Tạo không chịu, đồng thời đưa ra lời hăm dọa.

Dùng dao truy sát tài xế, ngăn cản chở người chết ra khỏi bệnh viện

Ông Tuấn bị cha con ông Tạo dùng hung khí đuổi đánh, giành chở một thi thể bệnh nhân. Ảnh: Dân Trí 

Sau đó, ông Tạo chở theo con trai tên Tài và một người nữa cầm dao đến đuổi đánh tài xế xe cấp cứu, người nhà nạn nhân và đập bể kính xe.

Theo thông tin từ báo Dân Trí, ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Phù Mỹ đã cử lực lượng đến Trung tâm Y tế huyện Phù Mỹ phối hợp với VKSND cùng cấp khám nghiệm hiện trường, làm việc với chủ xe cấp cứu 76B-005.96 để điều tra vụ việc. Đến chiều tối 10/8, tài xế và gia đình đã đưa được thi thể bệnh nhân về quê.

Ông Tuấn cho biết: “Khi gia đình nạn nhân chưa tới, xe của tôi còn không được đỗ trong Trung tâm Y tế huyện Phù Mỹ. Khi người nhà làm thủ tục nhận thi thể nạn nhân thì bị hành hung, đập phá xe”.

Dùng dao truy sát tài xế, ngăn cản chở người chết ra khỏi bệnh viện

Ông Tuấn chỉ các dấu vết bị đập phá trên xe cấp cứu. Ảnh: Thanh Niên 

Trong khi đó, báo Thanh Niên cho hay, ông Huỳnh Văn Tạo (ở thị trấn Phù Mỹ, H.Phù Mỹ) khẳng định đội xe dịch vụ tại Trung tâm y tế H.Phù Mỹ là của gia đình mình. “Tôi có hợp đồng với trung tâm y tế này, đến tháng chi trả lại bao nhiều cho bệnh viện đó”, ông Tạo nói.

Ông Tạo cũng cho biết giữa bản thân và ông Nguyễn Đức Tuấn (46 tuổi, ở TP.Quảng Ngãi), chủ xe cấp cứu BS 76B-005.96 (thuộc Đội dịch vụ xe cứu thương tỉnh Quảng Ngãi) không hề có mâu thuẫn. Hành vi đập phá xe cấp cứu BS 76B-005.96 là do Huỳnh Phát Tài, con trai ông Tạo, gây ra.

“Mọi chuyện là do con trai tôi say xỉn bên ngoài rồi vào gây gổ dẫn đến sự việc. Tôi không dính dáng gì đâu. Đây là điều xảy ra ngoài ý muốn của tôi.” - Ông Tạo nói.

Cách đây không lâu, tại Hà Nội cũng xảy ra câu chuyện tương tự ở Bệnh viện Nhi TƯ. Khi xe cứu thương vào chở một cháu bé đang hấp hối, tài xế và người nhà đã bị bảo vệ và nhóm người lạ cản trở.

Sự thật bất ngờ về việc dừa xiêm ‘tắm’ hóa chất giữa phố(VietQ.vn) - Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip dừa xiêm được nhúng vào túi nước được cho là hóa chất ngay giữa phố gây hoang mang cho người tiêu dùng.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang