Đừng để mình rơi vào ‘hố sâu lãnh cảm’

author 09:33 01/02/2021

(VietQ.vn) - 90% phụ nữ khi bước vào tuổi trung niên phải đối diện với chứng lãnh cảm. 75% trong số họ coi đó là chuyện bình thường và không tìm cách giải quyết. Đó là quan niệm hết sức sai lầm.

Ở tuổi trung niên, duy trì đời sống thăng hoa góp phần gia tăng kết nối giữa hai người bạn đời và phần nào chứng minh sức hấp dẫn giới tính của mỗi phụ nữ. Vậy nên, nếu bản thân manh nha xuất hiện những dấu hiệu của lãnh cảm, cần tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục trước khi quá muộn.

Bác sĩ Lê Thu Hà (khoa sản, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec) cho biết, nguyên nhân chính dẫn đến lãnh cảm xuất phát từ tâm lý. Sau sinh, “cô bé” xuống cấp không còn như thuở đôi mươi khiến chị em mất tự tin. Cách tốt nhất để giải toả tâm ý e ngại này là khôi phục hình thái và chức năng sinh học của vùng kín.

Thời nay, ngoài các bài tập kegel hay phẫu thuật thu nhỏ tầng sinh môn, phái đẹp có xu hướng tìm đến các công nghệ trẻ hoá “cô bé” không xâm lấn, điển hình trong số đó có Happy Lady – phương pháp được giới chuyên khoa đánh giá cao nhờ sở hữu các đặc tính ưu việt.

Happly Lady là thành quả nghiên cứu trong suốt 10 năm của các nhà khoa học thuộc tập đoàn Mega Hàn Quốc, được KFDA chứng nhận an toàn và đạt hiệu quả cao.

Kĩ thuật Monalisa Touch trong Happy Lady tác động sâu, tái sắp xếp, co cuộn các bó cơ từ trong ra ngoài. Sợi chỉ Collagen Smart Fiber được đưa vào tầng trung bì, tái tạo một cách có chủ đích các đường nếp gấp đặc trưng như thời son trẻ. Tinh chất collagen tươi có trong Collagen Smart Fiber theo thời gian sẽ kích thích sản sinh collagen và elastin mang lại hiệu quả trẻ hóa và làm trắng hồng toàn diện...

Không những vậy, tinh chất dưỡng ẩm Hyaluronic Acid sẽ đẩy sâu vào từng tế bào giúp duy trì độ ẩm cần thiết. Happy Lady cũng là phương pháp duy nhất hiện nay mang lại hiệu quả ngay sau khi trị liệu, ít cần nghỉ dưỡng và kiêng khem, tiết kiệm thời gian hơn so với các phương pháp thông thường.

 Happy Lady đã trở thành bí quyết giúp phụ nữ trung niên tự cứu mình khỏi “hố sâu” lãnh cảm

 

 

Với những ưu điểm vượt trội, Happy Lady trở thành bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình được hàng nghìn phụ nữ hiện đại truyền tai nhau và áp dụng thành công.

Hiện nay, Viện thẩm mỹ Mega Gangnam là địa chỉ duy nhất tại Việt Nam được chuyển giao và ứng dụng độc quyền công nghệ Happy Lady. Nếu bạn đang gặp các vấn đề tương tự đừng ngần ngại gọi đến 093 227 8888 để được tư vấn trực tiếp từ các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu Hàn Quốc nhé!

Thông tin chi tiết về dịch vụ Happy Lady xem tại đây

Viện thẩm mỹ Mega Gangnam – Tinh hoa thẩm mỹ 5 sao Hàn Quốc

- Hà Nội: 454 Xã Đàn, Q. Đống Đa

- Đà Nẵng: Tầng 2 Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu.

- TP.HCM: 29 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q. 1

Liên hệ ☎ Hotline 093 227 8888 để đặt lịch tư vấn với bác sĩ Hàn Quốc và nhận quà tặng 200 triệu khi sử dụng dịch vụ

P.V
Thách thức trong sản xuất và xuất khẩu sản phẩm công nghiệp Việt Nam(VietQ.vn) - Các sản phẩm công nghiệp của Việt Nam hiện vẫn đang chủ yếu được thúc đẩy bởi khu vực FDI, chiếm xấp xỉ 70% tổng kim ngạch xuất khẩu của cả nước.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang