Đừng để nàng “mất vui”

author 15:14 14/01/2013

(VietQ.vn) - Phụ nữ là tập hợp của những điều ngạc nhiên, chứa đựng đầy bất ngờ trong khi đàn ông không phải lúc nào cũng đọc được ý họ, đặc biệt là trong chuyện phòng the. Nên nhớ rằng nàng sẽ “mất vui” nếu quí ông phạm phải một hoặc những sai lầm dưới đây.

 

Quên “khúc dạo đầu”

Với phụ nữ, “khúc dạo đầu” rất quan trọng để “khởi động” cơ thể, gia tăng hưng phấn, chuẩn bị “vào cuộc” suôn sẻ. Vậy mà nhiều đức lang quân không hiểu tâm lý này nên thường hấp tấp vội vàng, cốt cho được phần mình. Như thế, thay vì đem lại hạnh phúc, khoái cảm cho vợ, họ chỉ khiến người bạn đời tủi thân, chẳng đạt được cảm giác gì.

“Khúc dạo đầu” nhanh hay chậm phụ thuộc vào từng người, nhưng sóng nhạc sẽ ngân lên nếu được khơi nguồn từ một nụ hôn nồng nàn. Chớ bỏ quan màn khởi động này bởi nó sẽ tăng thêm “lửa” cho “cuộc vui” và giúp nàng hào hứng hơn.

Không biết khi nào nàng sẵn sàng

Nàng sẽ rất khó chịu khi chưa có dấu hiệu sẵn sàng mà đức lang quân đã vội vàng “làm tới”. Vì vậy, bạn cần đầu tư nhiều thời gian hơn cho “khúc dạo đầu” nhằm giúp nàng “khởi động” nhanh hơn. Bạn có thể nhận biết được “đèn xanh” khi thấy “cô em” ướt át. Trường hợp nàng khó bôi trơn, hãy giúp cô ấy dùng sản phẩm hỗ trợ. Các hiệu thuốc tây đều có bán kem, mỡ dạng này.

Bỏ qua vùng cổ và tai

Trên cơ thể nàng có nhiều khu vực nhạy cảm, trong đó có vùng cổ và tai. Bạn chớ nên chỉ chú trọng đến đôi gò bồng đảo và “vùng cấm địa” mà quên mất những khu vực khác. Hôn nhẹ lên cổ, tai sẽ khiến nàng tăng hưng phấn gấp 10 lần.

Im như… thóc

Tiếng rên khe khẽ là biểu hiện của sự thỏa mãn, cho thấy bạn đã đạt đỉnh. Điều đó khiến nàng thích thú và hài lòng. Cô ấy rất muốn biết mình có “hoàn thành nhiệm vụ” hay không. Nếu bạn chẳng có phản ứng gì, điềm nhiên tận hưởng với thái độ thờ ơ, nàng sẽ thất vọng vì nghĩ mình chẳng đem lại khoái cảm cho chồng. Sẽ thật tẻ nhạt và chán ngắt nếu “cuộc vui” không được thêm chút “nhạc”, cả hai cứ âm thầm như… đánh du kích!

 

“Kết thúc” quá sớm

Chuyện ân ái không giống như tham gia… thế vận hội Olympic, bạn không cần phải chứng tỏ khả năng khi cái gì cũng làm thật nhanh để có thành tích. Chuyện yêu đương giống như một cuộc chơi đùa, cần có những màn đuổi bắt, kích thích đối phương.

Bạn “chiến đấu” quá nhanh khiến nàng không theo kịp thì kết quả sẽ không được như mong muốn. Người ta muốn song hành cùng bạn lên đỉnh vu sơn, trong khi bạn “xuống dốc” quá nhanh, bảo sao nàng không cụt hứng? Nếu gặp vấn đề về “xuất quân” sớm, bạn hãy mạnh dạn tới bác sĩ kiểm tra để có phương pháp điều trị thích hợp.

Quên cám ơn

Rất nhiều người vợ khó chịu hoặc chán ghét chuyện gối chăn khi ông chồng cứ “xong chuyện” là lăn ra ngủ, bỏ mặc không cần biết vợ mình ra sao. Thái độ cư xử thiếu tế nhị này khiến người bạn đời tủi thân, nhất là trong những ngày đầu chung sống. Sự việc này kéo dài có thể làm cô vợ bị ức chế, cho rằng chồng xem mình là “nô lệ” tình dục hơn là bạn đời.

Đừng đối xử với nàng như thể nghĩa vụ, hãy biết bày tỏ sự yêu thương sau một đêm hạnh phúc. Nàng xứng đáng được khen ngợi vì đã “phục vụ” bạn hết lòng. “Em thật tuyệt vời!”, “Anh mãn nguyện lắm!”... hoặc đơn giản chỉ là nụ hôn nồng cháy, cái ôm thật chặt sau lúc “bế mạc”, nàng sẽ hạnh phúc lắm đấy. Mọi phụ nữ đều muốn biết mình có “hoàn thành nhiệm vụ” xuất sắc hay không.

Không chịu đổi mới “chiêu thức”

Nếu bạn cứ thực hành mãi một tư thế truyền thống hết lần này đến lần khác cũng sẽ làm nàng nhanh chóng mất hứng thú với chuyện gối chăn. Thỉnh thoảng hãy để cô ấy được “vùng lên” giữ thế chủ động, cứ an phận “ở dưới” mãi sẽ khiến nàng mệt mỏi. Đổi mới tư thế, nhịp độ nhanh chậm sẽ giúp cả hai cùng tăng thêm hưng phấn. Đừng bỏ lỡ cơ hội thực hành các “chiêu thức” mới để cả hai cùng thỏa mãn.

Phương Thùy (theo Askmen và Doctissimo)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang