Dung Doll khóc lóc từ chối tham gia thử thách The Look, tạo drama giống Mai Ngô?

author 18:43 24/11/2017

(VietQ.vn) - Trong khi hầu hết các đối thủ đều hào hứng thì thí sinh Ngọc Dung (Dung Doll) lại tỏ thái độ bất hợp tác khi được nhà tạo mẫu đề nghị cắt phần xơ hỏng của mái tóc.

Để được gặp gỡ 3 HLV (huấn luyện viên), 9 thí sinh The Look Vietnam phải trải qua phần thi Chụp hình biểu diễn kiểu tóc với sự hỗ trợ của hai nhà tạo mẫu Tân Thế Giới - Pu Lê cùng nhiếp ảnh gia Thiên Minh.

Trong khi hầu hết các đối thủ đều hào hứng thì thí sinh Ngọc Dung (Dung Doll) lại tỏ thái độ bất hợp tác khi được nhà tạo mẫu đề nghị cắt phần xơ hỏng của mái tóc. Cô nhất quyết bảo vệ mái tóc của mình, Dung Doll từ chối tham gia thử thách, thậm chí tự tay làm tóc cho mình trước phần thi chụp ảnh.

Ngọc Dung thể hiện thái độ bất hợp tác với nhà tạo mẫu tóc

Nhà tạo mẫu Tân Thế Giới nói: "Em là một người mẫu quảng cáo mà em để mái tóc như thế này thì anh nghĩ là em cũng khó tạo được những kiểu tóc đẹp", Dung Doll không ngần ngại nói lại: "Cứ coi đây như một thử thách của anh, anh tạo một mái tóc không được đẹp thành một mái tóc đẹp, chứ không cần dùng kéo để cắt nó"

Không dừng ở đó, thí sinh đội HLV Kỳ Duyên còn nhấn mạnh "Em cũng là người trong nghề. Em có thể tạo được kiểu tóc cho em, vậy tại sao anh lại không làm được?".

Đến khi Host Gil Lê nhắc nhở, phần thử thách này Ngọc Dung có thể sẽ không tham gia được nếu mà em vẫn bảo vệ ý kiến của mình như vậy thì cô nàng thể hiện thái độ bất mãn và rời khỏi set quay ngay khi chưa hoàn thành thử thách.

Dung Doll khóc lóc từ chối tham gia thử thách The Look, tạo drama giống Mai Ngô?
Host Gil Lê và nhà tạo mẫu đều ngỡ ngàng khi thí sinh khó chịu khi tham gia thử thách

Sau một hồi… khóc lóc, Dung Doll quay lại xin lỗi nhà tạo mẫu nhưng vẫn nhất quyết không chịu cắt tóc. Khi các thí sinh khác đã hoàn tất phần thay đổi diện mạo thì Dung Doll lại gặp không ít khó khăn để tự tạo kiểu tóc cho riêng mình.

Dung Doll khóc lóc nhất quyết bảo vệ mái tóc của mình

Biểu cảm, thái độ của cô nàng khiến phần đông khán giả không hài lòng. Các bình luận đưa ra đa số đều cho rằng cô thiếu tôn trọng mọi người và khiến khán giả liên tưởng đến "thánh Mai Ngô" The Face mùa 1. Dường như cô đang cố tính đi theo hướng gây "sốc"của Mai Ngô?

Nhận định này của khán giả không phải là không có cơ sở khi mà từ khi phát sóng phần trailer, Dung Doll đã có những phát ngôn giống với Mai Ngô ở Tập 4 The Face 2016. Hoàn thành tốt thử thách chụp hình với mắt kính và giành chiến thắng, Mai Ngô tự tin mình sẽ không bị loại nhưng bất ngờ bị HLV Lan Khuê chọn vào vòng nguy hiểm, Mai Ngô thốt lên: "Trên đời này, chuyện quái gì cũng có thể xảy ra" kèm theo biểu cảm bĩu môi và cảnh cáo Lan Khuê "đừng có mà hối hận".

Dung Doll của The Look 2017 cũng khẳng định với HLV sẽ phải hối hận nếu loại cô. Rất nhiều khán giả cho rằng Dung Doll tỏ thái độ bất mãn vì bị HLV của mình đưa vào phòng loại trừ.

Dung Doll khóc lóc từ chối tham gia thử thách The Look, tạo drama giống Mai Ngô?
Một "thánh" Mai Ngô dễ rơi nước mắt... 

Mai Ngô hay Dung Doll cũng khiến các thí sinh khác khó chịu khi hết lần này đến lần khác khóc lóc. Mai Ngô rơi nước mắt trong vòng loại trừ, trong thử thách trả lời phỏng vấn báo chí, nức nở khi bị đánh giá. Còn Ngọc Dung cũng không kìm được nước mắt khi bị đồng đội cô lập, khi quyết bảo vệ mái tóc của mình.

Dung Doll khóc lóc từ chối tham gia thử thách The Look, tạo drama giống Mai Ngô?

..đến Dung Doll cũng hay nức nở 

Dung Doll khóc lóc từ chối tham gia thử thách The Look, tạo drama giống Mai Ngô?

 Dung Doll khóc trước mặt các thí sinh khác

Liệu Dung Doll đang cố tình đi theo hướng của Mai Ngô, hay do tính cách của cô như vậy? The Look 2017 đang khiến người xem cảm thấy kịch tính và tò mò hơn bao giờ hết.

Minh Tú lần đầu lên tiếng về nghi vấn ‘bắt tay’ Phạm Hương ‘cô lập’ Kỳ Duyên ở The Look(VietQ.vn) - HLV Minh Tú đã có những chia sẻ thẳng thắn về loạt động thái gây tranh cãi của mình trong tập 1 The Look.

Tiểu Dũng 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang