Dùng máy sấy tóc trong nhà tắm ngôi sao xinh đẹp ở Nga bị điện giật tử vong

authorNinh Lan 06:40 14/06/2019

(VietQ.vn) - Ngôi sao chơi bài poker người Nga đã được phát hiện tử vong phòng tắm do điện giật từ máy sấy tóc.

Liliya Novikova (26 tuổi) được mệnh danh là ngôi sao chơi bài poker đẹp nhất nước Nga. Vốn là một học sinh giỏi toán học với bằng kỹ sư hạng nhất của một trường đại học hàng đầu của Nga nhưng cô từ chối những đề nghị làm việc tại các công ty công nghiệp hàng đầu và thay vào đó trở thành một ngôi sao poker chuyên nghiệp. Cô nổi tiếng cả với tư cách là một người chơi trực tuyến và thực tế.

Ngôi sao chơi bài poker 'quyến rũ nhất nước Nga' tử vong trong nhà tắm

Ngôi sao chơi bài poker tử vong trong nhà tắm. Ảnh: The Sun 

Ngoài khả năng chơi poker xuất sắc, cô còn là nhà vô địch trong các cuộc thi đấu game, tiêu biểu là trò Dota gây bão trong cộng đồng game thủ thế giới.

Tuy nhiên Liliya Novikova đã tử vong trong phòng tắm tại nhà ở Moscow (Nga). Những điều tra viên cho biết có thể cô bị điện giật nguyên nhân là do máy sấy tóc, ngoài ra tại thời điểm sấy tóc, cô cũng sử dụng cả điện thoại di động.

Một trong những người hâm mộ của Liliya nói: "Tôi ước Lilia xuất hiện trực tuyến và nói rằng cô ấy còn sống. Tôi không thể tin rằng một người tốt và thông minh như vậy đã biến mất. Tôi sẽ nhớ nụ cười của cô ấy luôn. Cái chết của cô ấy là một mất mát nặng nề đối với tôi".

Việc để và sử dụng các thiết bị trong nhà tắm cần hết sức cẩn trọng vì các thiết bị có thể bị hở điện gây điện giật chết người. Với máy sấy tóc, máy cạo râu, tốt nhất không nên dùng trong nhà tắm. Trong trường hợp vẫn muốn sử dụng ổ cắm dành cho máy cạo râu, máy sấy tóc… nên đặt nó ở vị trị cao, khô ráo, tránh xa bồn tám, vòi hoa sen để nước không bắn vào hoặc có thể sử dụng loại ổ cắm có nắp đậy bảo vệ khi không sử dụng.

Ngoài ra, trượt ngã là nguyên nhân hàng đầu xảy ra trong phòng tắm. Vì thế, hãy trang bị thảm chống trượt – loại có các hạt cao su ở mặt sau để dính chặt vào sàn nhà. Sàn nhà tắm ướt có thể gây trượt ngã, thậm chí điện giật. Vì vậy hãy tránh để nước đọng trên sàn bằng cách lau khô sàn sau mỗi lần sử dụng.

Thanh Vân (Theo The Sun)

 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang