Đứng ngồi không yên với 2 chiếc xe ga ‘đẹp long lanh’ giá chỉ trên dưới 20 triệu đồng

author 16:07 19/09/2018

(VietQ.vn) - Thị trường Ấn Độ vừa đón nhận 2 chiếc xe máy tay ga “đẹp long lanh” với mức giá khiến dân Việt “đứng ngồi không yên”, chỉ trên dưới 20 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Ấn Độ là đất nước của vô vàn những chiếc ô tô, xe máy giá rẻ khiến người tiêu dùng Việt thi thoảng lại “đứng ngồi không yên”. Sự cạnh tranh gay gắt của nhiều hãng xe nội địa, cộng ưu đãi từ chính phủ và giá nhân công rẻ... là một trong các lý do khiến giá ô tô xe máy ở Ấn Độ vào hàng “rẻ nhất thế giới”. Điều này cũng dẫn đến việc người dùng Ấn Độ được hưởng lợi, khi có nhiều sự lựa chọn những chiếc xe vừa rẻ vừa đẹp.

Mới đây nhất, người dùng Ấn Độ lại có thêm sự lựa chọn xe ga mới với một chiếc Piaggio “đẹp xuất sắc” và có mức giá đáng thèm muốn, chỉ từ từ 68.829 INR (tương đương với khoảng 22,1 triệu đồng).

dung-ngoi-khong-yen-voi-2-chiec-xe-ga-dep-long-lanhgia-chi-tren-duoi-20-trieu-dong

Vespa Notte 125 giá chỉ hơn 22 triệu đồng tại Ấn Độ. 

Chiếc xe ga có tên Vespa Notte 125, dựa trên cảm hứng từ thiết kế của chiếc Vespa GTS Notte hiện đang được bán trên thị trường toàn cầu.

Chiếc xe đẹp cá tính “đúng chất” Piaggio, với kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 1.770 x 690 x 1.140 mm, chiều cao yên ở mức 770 mm, khoảng sáng gầm 155 mm, trọng lượng 114 kg cùng bình nhiên liệu 8 lít và tốc độ tối đa 100 km/h.

Ngay khi nhìn hình dáng cùng những “đường cong” tuyệt hảo của chiếc xe, cộng thêm thương hiệu Ý Piaggio, không ít người Việt đã không khỏi “xuýt xoa”.

Không chỉ vậy, thị trường xe máy Ấn Độ cũng vừa bổ sung thêm một chiếc xe ga có vẻ ngoài “nuột nà”, giống hệt chiếc Honda Lead nhưng với mức giá rẻ “giật mình”.

dung-ngoi-khong-yen-voi-2-chiec-xe-ga-dep-long-lanhgia-chi-tren-duoi-20-trieu-dong

 

dung-ngoi-khong-yen-voi-2-chiec-xe-ga-dep-long-lanhgia-chi-tren-duoi-20-trieu-dong

TVS Ntorq 125 đẹp không kém Honda Lead nhưng giá chỉ bằng 1 nửa tại Ấn Độ. 

Đó là chiếc xe TVS Ntorq 125 màu đỏ rực rỡ của hãng sản xuất nội địa TVS Motor, giá chỉ 58.750 Rs (khoảng 18,8 triệu đồng). Mức giá này rẻ hơn 1 nửa so với Honda Lead, nhưng xét về độ đẹp thì “kẻ 8 lạng, người nửa cân”. TVS Ntorq 125 được trang bị động cơ thế hệ mới CVTi-REVV đơn xy-lanh 4 thì, 3 valve, làm mát bằng không khí, SOHC, dung tích 124,79cc, cho công suất tối đa 6,9 kW tại 7500 vòng/phút, cùng mô-men xoắn cực đại 10,5 Nm tại 5500 vòng/phút.

Xe cũng được trang bị công nghệ Bluetooth mới TVS SmartXonnect, cho phép hỗ trợ định vị, ghi tốc độ tối đa, hiển thị độ mạnh pin, hỗ trợ vị trí, và nhiều chế độ lái...

Hà Thu

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang