Dùng nồi nấu chậm, nồi nấu cháo cho bé cứ hàng được kiểm định chất lượng mà chọn

author 08:00 30/06/2017

(VietQ.vn) - Đây là lời khuyên rất chân tình của chuyên gia y tế và “bà” nội trợ thông thái khi chọn nồi nấu chậm, nồi nấu cháo cho bé.

Nồi nấu chậm BBCooker khẳng định chất lượng an toàn

Điểm qua thị trường kinh doanh các loại sản phẩm nồi nấu cháo dành cho trẻ em hiện nay, trong số những thương hiệu lẫn lộn trên thị trường, sản phẩm BBCooker hiện là mặt hàng được nhiều người dùng đặc biệt là gia đình có con nhỏ lựa chọn.

Đây cũng là loại sản phẩm thường xuyên có mặt tại các cửa hàng, hệ thống siêu thị dành cho mẹ và bé như Shop Trẻ Thơ, TutiCare, BiboMart, Kids Plaza, Con Cung…

Theo một số khách hàng, lý do họ lựa chọn nồi hầm và nồi nấu cháo thương hiệu BBCooker thay cho các loại sản phẩm cùng chức năng khác là do sản phẩm này đã được kiểm định về chất lượng, an toàn và tin cậy cho người tiêu dùng.

Chị Phùng Thanh (Cầu Giấy, Hà Nội) cho hay: “Trước khi tìm mua nồi nấu cháo cho con trai, tôi cũng đã tìm hiểu thông tin về rất nhiều loại sản phẩm này trên mạng. Tuy nhiên, sàng lọc lại chỉ thấy các loại nồi nấu chậm mang nhãn hiệu BBCooker là sản phẩm đã được chứng nhận, kiểm định an toàn từ cơ quan của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng. Yên tâm với lựa chọn, tôi đã bỏ tiền ra mua sản phẩm mang nhãn hiệu BBCooker. Tôi nghĩ rằng, chỉ sản phẩm đã được chứng nhận về chất lượng thì chắc chắn sẽ đảm bảo cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng”.

 Kết quả thử nghiệm lõi sứ nồi BBCooker không phát hiện các chất thôi nhiễm độc hai, an toàn tuyệt đối khi nấu thức ăn cho bé.

Trao đổi với PV Chất lượng Việt Nam về vấn đề này, ông Nguyễn Xuân Quốc, Giám đốc Kỹ thuật của Công ty TNHH Cassade, công ty nhập khẩu nồi nấu cháo BBCooker nói rằng: “Sản phẩm nồi nấu cháo trẻ em BBCooker của công ty chúng tôi đã được phía Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chứng nhận an toàn cho người sử dụng. Trong đó, lõi sứ của sản phẩm được công nhận không chứa các chất độc hại như chì hay asen. Vì thế, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng loại nồi nấu cháo BBCooker”.

Ông Nguyễn Xuân Quốc cũng cho biết, hiện tại Công ty TNHH Cassade cùng với sản phẩm nồi nấu cháo BBCooker đang là sự lựa chọn của hàng loạt các hệ thống cửa hàng, siêu thị cho mẹ và bé trên toàn quốc. Hiện tại, công ty cũng đang có tới 500 đại lý phân phối sản phẩm này.

Cũng theo tìm hiểu của PV Chất lượng Việt Nam, loại sản phẩm nồi nấu cháo trẻ em BBCooker đã được Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 1 hoàn thành thử nghiệm, kiểm tra và đánh giá. Kết quả cho thấy lõi sứ của nồi nấu cháo sử dụng điện mang thương hiệu BBCooker không phát hiện các chất thôi nhiễm, độc hại.

Trong khi đó, trên thị trường hiện nay xuất hiện không ít sản phẩm nhái nhãn hiệu của BBCooker như mầu sắc vỏ hộp tương đồng, cách đọc giống nhau nhưng về chữ chỉ khác đôi chút. Nhiều sản phẩm khác còn được nhập lậu từ Trung Quốc về gắn mác sản xuất hoặc nhập khẩu ở những nơi uy tín. Trong khi những sản phẩm đó không có tem nhãn kiểm định, mã số mã vạch, phiếu bảo hành rõ ràng. Người dùng mua phải những sản phẩm như vậy vừa “tiền mất, tật mang”.

Nhiều ưu điểm vượt trội của sản phẩm BBCooker

Không chỉ là sản phẩm đã được chứng nhận an toàn, nồi nấu BBCooker còn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi độ tiện dụng và những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm này sở hữu.

Chị Lê Mai, một nhân viên văn phòng trên phố Âu Cơ – Liên Chiểu (Đà Nẵng) cho biết lý do chị sử dụng sản phẩm này là bởi quy trình nấu của nồi nấu cháo BBCooker diễn ra rất chậm. Do đó, trong quá trình nấu chị có thể tranh thủ thời gian làm việc nhà, chăm sóc con cái mà không lo nồi cháo bị trào ra ngoài hay bị cháy (bởi nồi BBCooker chỉ sủi lăn tăn và không bay hơi nên giữ được toàn bộ chất dinh dưỡng).

Theo ông Lữ Thanh Bình, giám đốc công ty cổ phần Lữ Việt, nhà phân phối nồi nấu cháo BBCooker tại 102 Trưng Nữ Vương, TP. Đà Nẵng, sản phẩm nồi nấu cháo BBCooker của Công ty Cassade được nhiều khách hàng tin dùng xuất phát từ chất lượng của sản phẩm như thiết kế, chất liệu lõi sứ và cả quy trình đun nấu.

Cụ thể, dạng lõi nồi làm bằng sứ trong sản phẩm BBCooker được làm từ sứ cao cấp, trong quá trình sử dụng không có hiện tượng các chất độc hại phai ra hòa lẫn vào cháo hay thức ăn nên an toàn tuyệt đối cho bé. Thêm vào đó, do sử dụng công nghệ nấu chậm nên nồi nấu cháo BBCooker không bị bay hơi và vì thế thức ăn sẽ không bị mất chất.

Nồi nấu cháo BBCooker được nhiều bà mẹ lựa chọn. 

Ông Lữ Thanh Bình cho rằng, đối với các bà mẹ nội trợ không có nhiều thời gian, BBCooker là sản phẩm cực kỳ hữu ích bởi trong quá trình nấu diễn ra chậm (có thể từ 2-3 giờ), các bà mẹ có thể tận dụng thời gian để làm việc khác mà không cần trông chừng nồi cháo do loại nồi này khi nấu không bị trào thức ăn hay cháo ra ngoài. Ngoài ra, BBCooker còn tiện dụng ở chỗ nó đều làm bằng những vật liệu có độ trơn, bóng cao và chất lượng tốt nên rất dễ vệ sinh, cọ rửa.

Với những ưu điểm nói trên, ông Lữ Thanh Bình khẳng định rằng với dòng sản phẩm nồi nấu cháo dành cho trẻ em, BBCooker đang đạt được doanh số bán cao nhất và chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng kể cả những thị trường khó tính như Đà Nẵng.

Phong Lâm

Thị trường nồi hầm, nồi nấu cháo cho trẻ em thật giả lẫn lộn(VietQ.vn) - Các loại sản phẩm nồi hầm, nồi nấu cháo cho trẻ em hiện đang được bày bán rộng rãi với nhiều mẫu mã, chủng loại và giá cả.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang