Dùng phách nhạc đánh trẻ, cô giáo mầm non bị đình chỉ công tác

author 16:13 18/04/2017

(VietQ.vn) - Cô giáo mầm non dùng phách nhạc đánh trẻ tại trường mầm non Hoa Sen (xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh) đã bị đình chỉ công tác,hạ xếp loại thi đua, trừ lương tháng.

Báo Phụ nữ TP. Hồ Chí Minh đưa tin, ngày 18/4, thông tin từ Trường Trường mầm non Hoa Sen (Thạch Trung, TP. Hà Tĩnh) cho biết, trường này vừa ra quyết định đình chỉ công tác, hạ xếp loại thi đua, trừ lương tháng đối với cô giáo Nguyễn Thị Thảo vì có hành vi dùng phách nhạc đánh vào tay trẻ.

 Cô giáo trường mầm non Hoa Sen (Hà Tĩnh) bị đình chỉ công tác vì đánh trẻ. Ảnh: Gia đình Việt Nam

 Cô giáo trường mầm non Hoa Sen (Hà Tĩnh) bị đình chỉ công tác vì đánh trẻ. Ảnh: Gia đình Việt Nam

Báo Infonet đưa tin, theo bản tường trình của cô Thảo, ba tuần trước, vào giờ hoạt động ngoài trời, cháu Trần Long N. (lớp 4 tuổi) đã nhiều lần tuột quần và sờ vào vùng kín của một số bạn nam. Được nhắc nhở nhiều lần song cháu không nghe, vì vậy cô giáo đã lấy phách nhạc bằng gỗ dài khoảng 20 cm đánh vào lòng bàn tay bé một cái.

Theo giải thích của cô giáo, sở dĩ cô hành động như vậy là chỉ muốn bé Long N. sợ, lần sau không có hành vi đúng mực với bạn. “Tôi biết việc làm này là sai”, cô Thảo nói.

 Phách nhạc cô giáo mầm non đã dùng đánh trẻ. Ảnh: Infonet

 Phách nhạc cô giáo mầm non đã dùng đánh trẻ. Ảnh: Infonet

Theo thông tin trên báo Pháp luật Việt Nam, chị Trần Thị Mai (30 tuổi), phụ huynh bé Long Nhật cho hay, con trai trình bày là bị cô cầm điện thoại đánh vào đầu chứ không phải dùng phách nhạc đánh vào tay, chị đã bức xúc nhắn tin và hai người có lời qua tiếng lại.

“Tối qua, cô Thảo đã đến phòng trọ tôi để xin lỗi, mong được bỏ qua việc này”, chị Mai nói. Trong tin nhắn với cô Thảo chị Mai viết: "Lần sau cháu không nghe lời thì có biện pháp chứ đừng lấy điện thoại đập (đánh) trên trốc (đầu) cháu nha". Người được cho là cô Thảo trả lời :"Lúc sáng em lỡ tay chị thông cảm".

Đồng ca 'Nơi này có anh' của học sinh Hạ Long tặng cô giáo gây ngạc nhiênHọc sinh trong lớp học đồng ca bài "Nơi này có anh" của Sơn Tùng MTP tặng cô giáo.

Báo Gia đình Việt Nam đưa tin, trả lời về thông tin này, bà Nguyễn Thị Hoa Hường, Hiệu trưởng trường Mầm non Hoa Sen cho rằng không có căn cứ để khẳng định việc cô Thảo dừng điện thoại đánh vào đầu bé Nhật. Nhà trường đã xem lại camera và không thấy có việc như trên.

Ánh Ngân (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang