Dùng súng bắn xe ô tô trên đường cao tốc: Đâu là sự thật?

author 07:00 13/06/2014

Liên quan đến cảnh báo của một người dùng Facebook có nickname David Nguyễn về việc có kẻ giấu mặt dùng súng bắn gây vỡ kính xe ô tô của người đi đường trên cao tốc Thái Nguyên-Nội Bài, cơ quan công an cho biết, không có việc có người dùng súng bắn vào người đi đường.

Những ngày qua cộng đồng mạng Facebook lan truyền thông tin từ nickname David Nguyễn về việc, khi lưu thông trên tuyến đường cao tốc Thái Nguyên-Nội Bài, đoạn thuộc xã Phủ Lỗ (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) thì bất ngờ bị người lạ mặt dùng súng bắn vào người đi đường.

"Cảnh báo mọi người đi cao tốc Thái Nguyên-Nội Bài, đoạn Phù Lỗ đang có tình trạng bọn người giấu mặt dùng súng đạn thể thao bắn vào các xe đang lưu thông trên đường. Hôm nay mình bị bắn vào kính bên lái, chỉ cách đầu 25cm, còn 1 xe biển Bắc Ninh cũng bị bắn vỡ kính sau bên lái, đã báo cơ quan công an để điều tra. Mọi người đi đường nhớ để ý!”, cảnh báo của nickname David Nguyễn trên Facebook.

Kính xe bị vỡ

Trước thông tin trên, sáng 11.6, PV Dân Việt đã liên hệ với chủ nhân của nickname David Nguyễn để tìm hiểu thông tin, nickname David Nguyễn cho biết tên thật là V, sinh sống ở Thái Nguyên. Anh V khẳng định, những thông tin cảnh báo trên trang Facebook cá nhân là chính xác. Thậm chí, anh V còn kể chi tiết thời gian, địa điểm và chi tiết về sự việc anh gặp trên đường đi từ Thái Nguyên xuống Nội Bài đón người thân.

Chiều 12.6, một cán bộ điều tra thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 – Công an TP.Hà Nội) cho biết: Sau khi nhận được thông tin, Phòng PC45 làm việc với chủ nhân của Facebook có tên David Nguyễn về thông tin anh này chia sẻ. Chủ nhân của nickname David Nguyễn thông tin với cơ quan điều tra rằng, không có sự việc bắn súng vào xe mà chỉ là bị gạch ném gây vỡ kính cửa xe ô tô. Khi xe bị ném vỡ kính xe ô tô, anh này quay ra thì không nhìn thấy ai xung quanh xe, do vậy thông tin người bịt mặt, giấu mặt dùng súng bắn vào xe là không có. 

Cán bộ điều tra của PC45 cũng tiết lộ, địa điểm xảy ra sự việc với chiếc xe do chủ nhân nickname David Nguyễn điều khiển không nằm trên địa bàn xã Phù Lỗ (huyện Sóc Sơn) mà nằm trên địa bàn huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Thêm nữa, nickname David Nguyễn khẳng định, không đến cơ quan điều tra để trình báo vì anh này nghĩ đã mua bảo hiểm cho xe.

Một cán bộ tham gia điều tra vụ việc cho hay, cơ quan công an cũng đã kiểm tra chiếc xe "gặp nạn" và kết luận kính vỡ là do bị gạch ném chứ không phải do súng bắn. Việc David Nguyễn đăng tin lên mạng xã hội chỉ nhằm mục đích cho đối tượng ném đá nghĩ cơ quan công an đang vào cuộc mà sợ và không thực hiện hành vi nữa.

Theo Danviet

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang