Dùng thuốc không rõ nguồn gốc, quảng cáo sai sự thật, thẩm mỹ Pamas bị phạt 15 triệu

author 11:40 15/07/2016

(VietQ.vn) - Công ty TNHH Pamas Spa và phòng khám (Thẩm mỹ Pamas - địa chỉ tại số 37 phố Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội) vừa bị xử phạt 15 triệu đồng vì mắc hàng loạt vi phạm.

Theo đó, ngày 24/6 vừa qua, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính về y tế đối với Công ty TNHH Pamas Spa và phòng khám (Thẩm mỹ Pamas) với số tiền 15 triệu đồng.

Được biết, đơn vị này đã mắc hàng loạt vi phạm như quảng cáo hàng hóa, dịch vụ đặc biệt khi chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo. Cụ thể, thẩm mỹ Pamas bị phản ánh sử dụng một số loại thuốc không rõ nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng, quảng cáo sai sự thật về hoạt động chăm sóc sắc đẹp và phẫu thuật thẩm mỹ; bác sĩ, nhân viên không đáp ứng về chuyên môn...

Quyết định xử phạt thẩm mỹ Pamas. 

Ngoài hình thức phạt tiền như đã nêu ở trên, đoàn thanh tra cũng yêu cầu công ty tháo dỡ, tháo gỡ toàn bộ nội dung quảng cáo các sản phẩm thực phẩm chức năng, mỹ phẩm trên trang Website: Pamas.com.vn của Thẩm mỹ Pamas.

Được biết trước đó, đội ngũ bác sĩ, y tá của Thẩm mỹ Pamas cũng bị lực lượng Thanh tra của Sở Y tế đưa vào tầm ngắm xử phạt khi không đáp ứng được một số điều kiện, giấy phép hoạt động theo quy định. Trên website quảng cáo của Thẩm mỹ viện Pamas còn sử dụng hình ảnh của một bác sỹ được giới thiệu là bậc thầy thẩm mỹ Dr. Moon đến từ Hàn Quốc, nguyên Hội trưởng Hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc.

Tuy nhiên, trả lời báo chí, ông Nguyễn Viết Cường, Chánh Thanh tra Sở Y tế TP.Hà Nội cho biết, hiện bác sĩ Moon là chủ của cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ đã về nước nên Thanh tra Sở sẽ tiếp tục kiểm tra, xử lý vi phạm của cơ sở này khi ông Moon quay trở lại…

Hoàng Kim

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang