Dùng viên giảm cân Lishou Phục Linh xanh, thiếu nữ bị suy nhược cơ thể

author 15:30 26/01/2016

(VietQ.vn) - Thiếu nữ uống viên giảm cân Lishou Phục Linh xanh xong không giảm được cân nào mà còn thường xuyên bị đau đầu, chóng mặt, suy nhược cơ thể.

Theo quảng cáo, viên giảm cân Lishou Phục Linh xanh có tác dụng đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, làm tiêu mỡ thừa lâu năm, hạn chế sự hấp thu dinh dưỡng và giải các loại độc tố trong cơ thể, ngăn ngừa cảm giác thèm ăn.

viên giảm cân Phục Linh

Viên giảm cân Phục Linh xanh được rao bán tràn lan trên mạng với công dụng giảm cân thần kỳ

Cũng theo giới thiệu từ một số cơ sở buôn bán, thành phần trong viên giảm cân Phục Linh xanh chủ yếu là các nguyên liệu từ thiên nhiên như: Nấm Phục Linh, mật ong, tinh chất hoa quả, tinh chất bưởi đắng … tuyệt đối an toàn với sức khỏe của người dùng. Không có hiện tượng chóng mặt, buồn nôn, buồn ngủ, mệt mỏi, ủ rũ, không có những tác dụng phụ lại có thể làm đẹp da đẹp dáng, cải thiện độ xuân thì của chị em.

Tuy nhiên, vừa qua, Chất lượng Việt Nam có nhận được phản ánh của một số khách hàng nữ, cho biết sau khi dùng viên giảm cân Phục Linh xanh, cơ thể thường xuyên bị mệt mỏi.

Chị Lê Thị Kim Oanh, ở Hà Nội cho biết: “Cách đây 4 tháng, tôi có đặt mua một hộp viên giảm cân Lishou Phục Linh xanh loại 40 viên qua mạng Nhathuocviet24h.vn với giá 360.000 đồng. Sau khi dùng, tôi thấy sản phẩm không hề có tác dụng giảm cân như quảng cáo mà nó còn khiến tôi hay bị đau đầu, buồn nôn và cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi”.

Qua trao đổi với vị đại diện của Nhathuocviet24h.vn (địa chỉ Nhà A2 KĐT Sông Nhuệ - Hà Đông - Hà Nội), vị này cho biết trước nhà thuốc có bán sản phẩm trên nhưng đã dừng bán cách đây vài tháng. Về nguồn gốc, vị đại diện nói là nhập của một đơn vị khác.

viên nang giảm cân Phục Linh

Nhathuocviet24h.vn phân phối độc quyền viên giảm cân Phục Linh nhưng nhập theo đường "xách tay" 

Khi được hỏi viên giảm cân Phục Linh xanh mà nhà thuốc bán đã được cơ quan có thẩm quyền của Bộ Y tế chứng nhận an toàn hay không thì vị này thẳng thắn thừa nhận, sản phẩm chủ yếu được “xách tay” từ nước ngoài về.

Còn về phản ánh của chị Oanh, cho rằng sau khi dùng cơ thể bị suy yếu nhưng khi khiếu nại thì nhà thuốc chối bỏ trách nhiệm, vị đại diện nói đã kiểm tra nhưng không có khách hàng nào tên Oanh và có số điện thoại như vậy.

Qua hình ảnh chị Oanh gửi cho tòa soạn, sản phẩm viên giảm cân Phục Linh có xuất xứ từ Hồng Kông và được Nhathuocviet24h.vn phân phối độc quyền.

Chất lượng Việt Nam sẽ tiếp tục phản ánh về tác hại khôn lường của viên giảm cân Lishou Phục Linh xanh.

V. Cường


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang