Giá 20 tỷ đồng dù đã qua sử dụng, siêu xe Aston Martin Vanquish Zagato có gì đặc biệt?

authorĐỗ Thu Thoan 06:50 28/12/2018

(VietQ.vn) - Aston Martin Vanquish Zagato là 1 trong những chiếc xe siêu hiếm mà bất cứ đại gia nào trên thế giới đều muốn sở hữu dù là đã qua sử dụng và có giá bán đắt đỏ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo báo VOV, mới đây một chiếc Aston Martin Vanquish Zagato với màu sơn vàng bắt mắt đã được bán với giá 749.000 Euro (tương đương 883.000 USD - khoảng 20 tỷ đồng). Đáng chú ý là tại châu Âu, giá khởi điểm của Vanquish Zagato là 560.000 Euro, hơn nữa chiếc xe được bán ở trên lại là mẫu xe đã qua sử dụng. Tuy nhiên, dù là xe đã qua sử dụng nhưng thực chất xe mới chỉ đi 70 km nên còn rất mới.

duoc-ban-voi-gia-20-ty-dong-du-da-qua-su-dung-sieu-xe-aston-martin-vanquish-zagato-co-gi
 
duoc-ban-voi-gia-20-ty-dong-du-da-qua-su-dung-sieu-xe-aston-martin-vanquish-zagato-co-gi

 Chiếc siêu xe đã qua sử dụng với ngoại thất tuyệt đẹp, nội thất sang trọng được bán với giá 20 tỷ đồng. Ảnh: VOV

Người bán chiếc siêu xe này cho biết, đây là chiếc xe số 49 trong tổng 99 chiếc xe được sản xuất trên toàn thế giới. Chính vì số lượng giới hạn nên chiếc xe đã trở thành niềm khát khao của nhiều đại gia.

Theo đó, màu vàng sáng Cosmopolitan Yellow của ngoại thất tương phản với nội thất gần như đen hoàn toàn. Xe sử dụng động cơ không tăng áp V12 6.0 lít công suất 592 mã lực, cho khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3.5 giây, một sức mạnh ấn tượng không kém vẻ ngoài của mình.

Theo Tuoitrethudo, trước đó, một đại lý ở Prague đã chào bán một chiếc Aston Martin Vanquish Zagato Volante với giá yêu cầu là 1.208.790 Euro, tương đương 33,8 tỷ VNĐ (đắt gấp đôi so với giá niêm yết ban đầu của AM).

duoc-ban-voi-gia-20-ty-dong-du-da-qua-su-dung-sieu-xe-aston-martin-vanquish-zagato-co-gi

 Một chiếc Aston Martin Vanquish Zagato Volante trước đó cũng được chào bán với giá 33,8 tỷ VNĐ. Nguồn: Carscoops

Đây là mức giá siêu cao so đối với một chiếc xe cũ, với số tiền này bạn cũng có thể chọn mua một chiếc Porsche 918 Spyder hoặc xế cổ Ferrari F40, và nhiều người cho rằng điều này có vẻ hợp lý hơn.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang