Được mời lấy lời khai, nam sinh viên đánh thẳng vào mặt thiếu úy công an

author 06:49 26/02/2016

(VietQ.vn) - Cãi nhau với người khác, bị đưa về phường làm việc, khi công an mời lấy lời khai thì nam sinh đánh thẳng vào mặt một thiếu úy.

Ngày 25/2, công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Thái Hoàng Lâm (20 tuổi, ngụ Bình Tân) để điều tra về hành vi “chống người thi hành công vụ”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 22g30 ngày 21/2, Lâm cãi nhau với một người ở đường số 5, khu phố 2, phường An Lạc A nên bị lực lượng dân quân, bảo vệ dân phố đến giải quyết. Cho rằng những người này làm hỏng việc mình, Lâm đánh vào mặt một cán bảo vệ dân phố. Sau đó cả hai bên bị mời về công an phường An Lạc A đến mời hai bên về làm việc.

                                                                                          Lâm tại cơ quan công an
Tại đây Lâm tiếp tục không chấp hành yêu cầu của công an phường. Khi được lấy lời khai Lâm vung tay đánh vào mặt thiếu úy Nguyễn Thành Luân - cán bộ Công an phường An Lạc A. Lâm bị khống chế, bắt giữ sau đó.

Theo lời khai ban đầu thì hôm xảy ra sự việc, Lâm đi nhậu với bạn và uống say nên không làm chủ được hành vi. Được biết, Lâm là sinh viên năm 2 của trường Đại học Bách Khoa TP.HCM. 

H. Phương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang