Bán 'hết veo' trong vài phút, Huawei Mate X hấp dẫn cỡ nào?

authorHòa Lê 06:57 16/11/2019

(VietQ.vn) - Huawei Mate X lần đầu được hé lộ tại MWC Barcelona vào đầu năm nay, tuy nhiên, ngày ra mắt chính thức đã nhiều lần bị trì hoãn.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Theo GSMArena, Huawei không tiết lộ cụ thể số lượng Mate X của đợt flash sale (bán hàng chớp nhoáng) lần này nhưng dường như họ đánh giá thấp nhu cầu của khách hàng nên đã chuẩn bị rất ít máy. Do đó, chỉ sau vài phút, toàn bộ điện thoại Mate X đã được bán hết.

Huawei Mate X, đối thủ trực tiếp của Samsung Galaxy Fold bắt đầu có mặt trên thị trường Trung Quốc từ 15/11 với giá khởi điểm 16.999 nhân dân tệ (55 triệu đồng).

Được mua hết trong vòng vài phút, Huawei Mate X có gì hấp dẫn?

Huawei Mate X được trang bị màn hình gần vuông với tỷ lệ 8:7,1, kích thước 8 inch khi mở hoàn toàn. 

Huawei Mate X được trang bị màn hình gần vuông với tỷ lệ 8:7,1, kích thước 8 inch khi mở hoàn toàn. Khi gập lại, máy chia thành màn hình 6,6 inch mặt trước và 6,38 inch mặt sau. Mate X dùng chip Kirin 980, nút nguồn tích hợp cảm biến vân tay, hỗ trợ mạng 5G, camera ba ống kính, phần ăng-ten và nhiều linh kiện điện tử tích hợp ở phần bản lề.

Huawei Mate X 5G được trang bị chip xử lý 7nm 5G đầu tiên của công ty Trung Quốc (Balong 5000 + Kirin 980). Tuy nhiên, lô hàng sản phẩm tiếp theo sẽ được nâng cấp chip lên Kirin 990 5G. Điện thoại thông minh này có pin dung lượng 4.500 mAh và hỗ trợ sạc siêu nhanh 55W.

Dù xuất hiện từ đầu năm, Mate X mới được bán ra do Huawei bị Mỹ đưa vào danh sách đen thương mại khiến nguồn cung công nghệ bị gián đoạn, trong đó có việc không thể cài đặt các phần mềm và dịch vụ của Google. Huawei chưa công bố kế hoạch phân phối Mate X ra các thị trường khác ngoài Trung Quốc.

Hòa Lê

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang