Dược Tâm An vinh dự nhận chứng nhận 'Người Thầy thuốc của nhân dân' năm 2018

author 09:23 26/12/2018

(VietQ.vn) - Công Ty TNHH Dược Tâm An vừa được vinh danh và trao tặng bằng khen "Người thầy thuốc của nhân dân năm 2018" vì những đóng góp cho cộng đồng.

Hướng tới kỷ niệm 298 năm ngày sinh của Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác (11/12/1720 - 11/12/2018), Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam phối hợp cùng các cơ quan, đơn vị tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện vì sức khỏe cộng đồng với chủ đề “Người Thầy thuốc của nhân dân – năm 2018”.

Chương trình nhằm giới thiệu, tôn vinh những đóng góp to lớn của ngành y Việt Nam đối với công cuộc dựng xây và phát triển đất nước; cổ vũ, động viên và tri ân đội ngũ những người thầy thuốc của nhân dân, luôn kế thừa truyền thống y đức, y thuật của các bậc tiền bối, danh y, thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ Kính yêu.

Những người thầy thuốc đang ngày đêm hết lòng hết sức phụng sự người bệnh, đem lại hạnh phúc cho mỗi gia đình và sự bình an cho cộng đồng xã hội.

Chương trình Người thầy thuốc của nhân dân 2018.

 

Chương trình là sự kiện từ thiện, nhân đạo có ý nghĩa chính trị, xã hội sâu sắc, góp phần thực hiện tốt hơn nữa chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân. Trong khuôn khổ Chương trình còn tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện vì sức khỏe cộng đồng, khám bệnh kê đơn, phát thuốc, tuyên truyền kiến thức và kỹ năng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho đông đảo người dân tại hai địa phương là Hà Tĩnh (quê hương của Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác) và Thủ đô Hà Nội.

Tại buổi lễ, nhiều thầy thuốc, nhà thuốc và các công ty dược đã được trao tặng bằng chứng nhận "Người thầy thuốc của nhân dân năm 2018". Đáng chú ý, Công Ty TNHH Dược Tâm An là một trong những đơn vị được vinh danh và trao tặng bằng khen đầy ý nghĩa "Người thầy thuốc của nhân dân năm 2018". Ông Tạ Quang Vinh, Chánh văn phòng TW Hội đã trao Chứng nhận cho Dược Tâm An.

Công ty Dược Tâm An được chứng nhận "Người thầy thuốc của nhân dân - năm 2018".

 

Buổi lễ đã điểm lại và nêu bật những đóng góp và cống hiến của các thầy thuốc, nhà thuốc,... cũng như Công ty TNHH Dược Tâm An đối với người bệnh trong thời gian qua, đặc biệt là những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Để thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ kính yêu 'Lương y như từ mẫu', Dược Tâm An ngày đêm hết lòng hết sức phục vụ người bệnh, mang lại cho người bệnh những sản phẩm tốt và an toàn. Đồng thời đem lại sự hạnh phúc cho mỗi gia đình và sự bình an cho cộng đồng xã hội.

Ngoài ra, hàng năm Công Ty TNHH Dược Tâm An còn tổ chức những buổi từ thiện giúp đỡ người nghèo, người bệnh có hoàn cảnh khó khăn ở các tỉnh thành trên cả nước. Dưới đây là những hình ảnh thiện nguyện thăm khám, phát sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh miễn phí của công ty.

Qua những chương trình ý nghĩa trên, nhiều cá nhân tổ chức đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công Ty TNHH Dược Tâm An vì những đóng góp không nhỏ tới người bệnh, người có hoàn cảnh khó khăn. Và mong rằng trong năm 2019 tới, Dược Tâm An có thêm nhiều chương trình thiện nguyện hơn nữa để giúp những người dân nghèo khó trong cả nước có được một sức khỏe thật tốt, để sống thật hạnh phúc.

Thiện nguyện thăm khám cho gia tộc họ Dương Gia Lâm. 

 

 

Hoàng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang