Dược Thảo Thiên Phúc: Đơn vị sản xuất, phân phối sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo hàng đầu Việt Nam

author 16:37 16/11/2020

(VietQ.vn) - Dược thảo Thiên Phúc là đơn vị đầu tiên nuôi cấy thành công Đông Trùng Hạ Thảo tại Việt Nam. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Thiên Phúc đã tạo được lòng tin và được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Đông Trùng Hạ Thảo có tác dụng gì đối với sức khỏe?

Đông Trùng Hạ Thảo (đặc biệt là Đông Trùng Hạ Thảo tươi) từ lâu đã được xem là “thần dược y học” bởi tác dụng cân bằng âm dương, giúp bồi bỗ sức khỏe và có khả năng hỗ trợ chữa bệnh rất hiệu quả.

Đông Trùng Hạ Thảo tươi trong tự nhiên được biết đến là một dạng ký sinh giữa bào tử nắm và ấu trùng sâu. Vào mùa đông, bào tử nắm thuộc chỉ cordyceps lây nhiễm sang ấu trùng sâu non, hút hết chất dinh dưỡng trong cơ thể ấu trùng sâu khiến chúng chết đi, khi mùa hè đến, bào tử nắm nhô lên khỏi mặt đất như ngọn cỏ non, phát triển như những loài thực vật khác.

Tính đến thời điểm hiện tại, các nhà khoa học đã tìm thấy hơn 600 loài Đông Trùng Hạ Thảo khác nhau nhưng chỉ 2 loài có chứa hoạt chất chính Cordycepin đó là Cordyceps miillitaris và Cordyceps sinensis.

Cordyceps militaris trong tự nhiên được tìm thấy ở những vùng núi cao từ 1800-2200m (độ cao từ 1000-1800m chỉ tìm thấy số lượng ít), hiện nay đã có một số quốc gia, trong đó có Việt Nam nuôi cấy thành công chủng Cordyceps militaris trong phòng thí nghiệm và nhân rộng với quy mô công nghiệp. 

Cordyceps sinensis trong tự nhiên chỉ tìm thấy ở những vùng núi cao trên 3000m, cho đến nay vẫn chưa có quốc gia nào nuôi cấy thành công giống Cordyceps sinensis tự nhiên như ở Tây Tạng mà chủ yếu vẫn sử dụng phương pháp lên men để thu sinh khối.

Mô hình Đông Trùng Hạ Thảo ngoài tự nhiên được Công ty Cổ phần Thiên Phúc phát hiện, nuôi cấy thành công.

Ở Việt Nam, Đông Trùng Hạ Thảo tươi trong tự nhiên có số lượng khá ít. Tuy nhiên Việt Nam cũng là một trong số ít các nước trên thế giới nghiên cứu và nuôi trồng Đông Trủng Hạ Thảo, tiêu biểu là 2 giống Cordyceps Militaris và Cordyceps Sinensis.

Đông Trùng Hạ Thảo được nhiều người ví như “thần dược” giúp cải tử hoàn sinh, là loại thảo dược đã được cả Đông y và Tây y công nhận là có giá trị sinh học, tốt cho sức khỏe người sử dụng. Vậy Đông Trùng Hạ Thảo tươi có những công dụng gì?

Đông Trùng Hạ Thảo tươi hỗ trợ điều trị ung thư: Các nghiên cứu lâm sàng được tiến hành tại Nhật Bản và Trung Quốc cho thấy các bệnh nhân bị ung thư khi sử dụng 6 gam Đông Trùng Hạ Thảo tươi mỗi ngày kết hợp với hoá xạ trị trong vòng 2 tháng đã làm giảm đáng kế kích thước khối u. Trong khi đó, các bệnh nhân chỉ chữa trị bằng phương pháp bức xạ hay hóa trị liệu không có sự tiến triển về tình trạng bệnh.

Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường: Thử nghiệm cho thấy 95% bệnh nhân tiểu đường sử dụng 3gram Đông Trùng Hạ Thảo tươi mỗi ngày đường huyết sẽ ổn định hơn, trong khi chỉ có trên 50% bệnh nhân trong nhóm điều trị bằng các phương pháp khác có thay đổi về tình trạng bệnh.

Hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến phổi: Đông Trùng Hạ Thảo tươi có khả năng tăng cường hiệu năng sử dụng oxy trong cơ thể, làm sạch phổi, bảo vệ và phục hồi chức năng phổi, phục hồi các nang phổi bị tốn thương, các chiết xuất từ Đông Trùng Hạ Thảo tươi đã được chứng minh có thể giúp hỗ trợ điều trị nhiều bệnh về đường hô hấp, bao gồm cả các bệnh nghiêm trọng như hen suyễn, ho, viêm họng...

Viên bổ thận Banikha, một trong những sản phẩm từ Đông Trùng Hạ Thảo do Công ty Cổ phần Dược Thảo Thiên Phúc phân phối. 

Hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến tim mạch: Phân tích hoá học cho thấy Đông Trùng Hạ Thảo tươi có adenosine, deoxy-adenosine, nucleotide adenosine và các loại nucleotide tự do khác... có khả năng ổn định và điều chỉnh rối loạn nhịp tìm, giãn nở mạch máu, ngăn ngừa nguy cơ nhồi máu cơ tim.

Hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến gan: Các hoạt chất trong Đông Trùng Hạ Thảo có tác dụng phòng ngừa các bệnh về gan như xơ gan, viêm gan B, C và các bệnh mãn tính khác, phục hồi các tế bào gan bị hư hỏng...

Tác động hệ bài tiết: Đông Trùng Hạ Thảo tươi có công dụng phục hồi chức năng thận hư, tăng khả năng tiêu trừ giải độc, giảm nguy cơ mắc sỏi mật  sỏi thận và bổ sung thận khí, giảm tiêu đêm.

Hỗ trợ điều trị rối loạn và suy giảm chức năng tình dục: Đông Trùng Hạ Thảo tươi có khả năng hỗ trợ điều trị rối loạn và suy giảm chức năng tình dục cho cả nam và nữ, kích thích ham muốn, cải thiện giảm ham muốn, bất lực, vô sinh...

Đông Trùng Hạ Thảo tươi giúp chống mệt mỏi: Đông Trùng Hạ Thảo tươi có khả năng điều chỉnh nội tiết tố trong cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu, nhanh chóng loại bỏ lactic axit và các chất bã trong cơ thể, từ đó giảm thiểu tình trạng căng thẳng, mệt mỏi...

Chống lão hóa, làm đẹp da: Đông Trùng Hạ Thảo tươi có khả năng đào thải hoạt chất radical có hại trong cơ thể, có tác dụng chống lão hóa, làm đẹp da, kéo dài tuổi thọ...

Trên đây là một số tác dụng của Đông Trùng Hạ Thảo tươi đối với sức khỏe. Ngoài ra, Đông Trùng Hạ Thảo tươi còn giúp ăn ngon, ngủ ngon, tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch cho cơ thể…

Giữa ‘rừng” Đông Trùng Hạ Thảo tươi, chọn mua ở đâu mới được hàng chuẩn?

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, bên cạnh các sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo tươi được thu hoạch trong tự nhiên còn có các sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo tươi được nuôi cấy. Tuy nhiên, do số lượng các sản phẩm bán trên thị trường khá nhiều nên sẽ khiến người tiêu dùng khó nhận biết đâu là sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo đảm bảo chất lượng.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, hiện nay, có một số lượng lớn người tiêu dùng đã và đang lựa chọn sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo của Công ty Dược Thảo Thiên Phúc.

Dược thảo Thiên Phúc là đơn vị nuôi cây thành công đầu tiên Đông trùng hạ thảo tại Đà Lạt, Lâm Đồng. Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc có hàm lượng các loại axit amin và khoáng chất cao tương đương với các dòng Đông Trùng Hạ Thảo Tây Tạng. Đông Trùng Hạ Thảo có tác dụng giúp tăng cường sức đề kháng, tăng cường thể lực, hỗ trợ điều trị bệnh.

 Người tiêu dùng tìm đến cửa hàng của Thiên Phúc để mua các sản phẩm từ Đông Trùng Hạ Thảo.

Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, với sứ mệnh vì sức khỏe người Việt, Thiên Phúc đã cho ra nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao như: Viên nang Banikha, Viên bổ thận Banikha, Viên Bổ phế Banikha, Trà Banikha, Đông trùng hạ thảo nguyên con khô, Đông trùng hạ thảo nguyên con tươi... Hiện nay các sản phẩm của Thiên Phúc có bán tại 60 Showroom và gần 5000 của hàng thuốc trên toàn quốc.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm Đông trùng hạ thảo nhưng Dược thảo Thiên Phúc đã tạo được lòng tin và được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Chính bởi thế mà đến nay, Dược thảo Thiên phúc cũng là công ty duy nhất có đề tài Khoa học công nghệ cấp Quốc gia với nhiều danh hiệu cao quý như: Vinh danh hàng Việt chất lượng vàng: Thương hiệu uy tín vì sức khỏe... đã giúp Đông trùng hạ thảo của Thiên Phúc khẳng định thương hiệu vì sức khỏe người Việt, vì người tiêu dùng Việt.

Các sản phẩm Đông trùng hạ thảo của Thiên Phúc giúp bổ thận, bổ phối, tăng cường sức đề kháng... đã được hơn 96% người dùng hài lòng và hàng triệu người sau khi sử dụng đã mang lại hiệu quả tốt. Đặc biệt trong hoàn cảnh dịch bệnh Covid-19 có nguy cơ quay trở lại, tăng cường sức đề kháng là nhu cầu cấp thiết của tất cả mọi người thì các sản phẩm tại Dược Thảo Thiên Phúc chính là lựa chọn tuyệt vời giúp quý khách hàng bảo vệ sức khoẻ cho chính bản thân mình và những người thân yêu xung quanh.

Ngày 06/12, Dược Thảo Thiên Phúc chính thức khai trương Showroom tại địa chỉ C326 Nguyễn Văn Linh, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn và phần quà ý nghĩa, giá trị dành tặng Quý khách hàng khi tới tham quan, tìm hiểu và mua sắm sản phẩm. Với mục tiêu luôn đem tới cho khách hàng các sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý, các sản phẩm Đông trùng hạ thảo của Thiên Phúc được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Công ty CP Dược thảo Thiên Phúc

Trụ sở chính : 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Cơ sở nuôi cấy: BL - 84 Khu quy hoạch Yersin - P9 - TP Đà Lạt

Cơ sở cung cấp giống các tỉnh phía Bắc: Thôn Phú Thọ, Xã Dân Hòa, Huyện Thanh Oai, Hà Nội

Hotline : 0914 001 080

Tổng đài tư vấn: 1900 252585

Email: [email protected]

Website: duocthaothienphuc.vn banikha.vn

Danh sách đại lý: duocthaothienphuc.vn/dai-ly-c25.html

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang