Dưới 5 triệu đồng, mua máy ảnh du lịch nào ‘chất’ nhất?

author 06:50 07/12/2017

(VietQ.vn) - Với kinh phí chỉ từ 5 triệu đồng trở xuống, những loại máy ảnh du lịch dưới đây vẫn có thể thỏa mãn nhu cầu của người dùng về chất lượng hình ảnh.

Máy ảnh Canon Powershot SX400 IS

Canon Powershot SX400 IS là sản phẩm thu hút được số lượng lớn người dùng trẻ hiện nay với thiết kế đơn giản, tinh tế và đầy cuốn hút. Loại máy ảnh này sở hữu sức mạnh từ cảm biến 16.0MP và bộ xử lý hình ảnh Digic 4+ để có thể mang đến những bức ảnh đẹp nhất. Việc chụp góc rộng cũng trở nên dễ dàng hơn với ống kính zoom lên đến 30x tương đương với tiêu cự 24 - 720mm.

Ảnh: Tiki.vn 

Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng quay những thước phim HD 720p với tốc độ 25 khung hình/ giây nhờ một nút chuyên dụng. Sản phẩm có 2 phiên bản đỏ và đen để người dùng thoải mái lựa chọn.

Máy ảnh Fujifilm FinePix S9400W

Khác với vẻ ngoài thanh mảnh của những chiếc máy ảnh du lịch thông thường, máy ảnh FinePix S9400W được ví như “nồi đồng cối đá” với trọng lượng gần 670g, cùng thiết kế khá giống với những chiếc DSLR.

Fujifilm FinePix S9400W có cảm biến CMOS 16.2 MP cùng tốc độ chụp vô cùng nhanh chóng lên tới 10 ảnh/giây giúp người dùng bắt chụp được các chủ thể đang di chuyển và cử động.

Ảnh: Amazon UK 

Đáng chú hơn, ống kính FUJINON zoom quang học 50x khẩu độ nhanh F2.9 đến F6.5 với 17 thấu kính trong 12 nhóm bộ phận sẽ cho những hình ảnh với chất lượng tối ưu nhất. Bên cạnh đó, chế độ Siêu Macro có thể ghi lại chủ thể trong khoảng 1cm.  Không những thế, chức năng quay phim full HD của máy cũng nổi bật hơn so với các dòng máy có cùng mức giá.

Máy Ảnh Sony DSC H300

Sony DSC H300 là chiếc máy ảnh kỹ thuật số được thiết kế theo kiểu dáng những chiếc máy ảnh DSLR chuyên nghiệp, cao cấp. Sở hữu cảm biến Super HAD CCD 20.1 MP, ống kính zoom quang 35x, cho một dải tiêu cự 35mm tương đương 25- 875mm, máy ảnh này tạo nên những hình ảnh sắc nét, bắt được hình ở khoảng cách xa.

Ảnh: Best Buy 

Hơn thế nữa, hệ thống ống kính quang học siêu zoom 35x bên cạnh tính nang chống rung quang học Optical Steady Shot giúp cho máy ảnh Sony DSC H300 hạn chế tối đa hiện tượng mở nhòe, có thể phóng to hình ảnh dù đứng từ xa nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng hình ảnh.

Màn hình rộng 3.0 ich Clear Photo LCD cho phép bạn xem được hình ảnh và video với mày sắc rực rỡ, tự nhiên. Máy sử dụng hộc pin AA có thể tháo rời, giúp người dùng dễ dàng thay thế.

Máy Ảnh Canon PowerShot SX610 HS

Canon PowerShot SX610 HS được ví như “chú bé tí hon” với kích thước chỉ 105,3 x 61,0 x 26,7mm giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và thực hiện thao tác chỉ với một tay.

Tuy khiêm tốn về hình dáng bên ngoài nhưng Canon PowerShot SX610 HS lại có rất nhiều tính năng nổi bật. PowerShot SX610 HS được trang bị xử lí hình ảnh Digic 4+, bộ cảm biến được nâng cấp hơn với CMOS 20.2 MP.

 Ảnh: Máy ảnh Giang Duy Đạt

Ngoài ra, máy còn được trang bị ống kính có zoom quang học 16x và có thể zoom lên đến 36x tức là gấp 36 lần hình thật. Người dùng hoàn toàn có thể chụp được hình ảnh từ xa mà không bị nhiễu hay vỡ ảnh.

Bên cạnh đó, màn hình SX610 HS 3.0 inch 922.000 điểm ảnh hiển thị hình ảnh rõ nét cho người dùng dễ dàng xem lại các bức ảnh và đoạn video vừa quay một cách sinh động nhất.

Máy Ảnh Sony DSC WX350

Sony DSC WX350 – 18.2 Megapixel có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng cùng nhiều màu sắc trẻ trung với cảm biến cỡ lớn Exmor R CMOS 18.2MP, zoom quang 20x, cung cấp khả năng chụp ảnh ở độ phân giải cao, bức ảnh rõ nét khi chụp xa.

Loại sản phẩm này hỗ trợ quay phim Full HD 1080, màn hình LCD 3.0 inch giúp người dùng có thể xem những bức ảnh và video trong điều kiện ánh sáng ngoài trời.

Ảnh: Tiki.vn 

Máy ảnh Sony DSC WX350 còn có thể chụp lên đến 479 bức ảnh trong một lần sạc, nên nếu nhu cầu của người dùng chỉ cần một chiếc máy ảnh nhỏ gọn, không cần chụp quá nhiều ảnh thì đây là chiếc máy ảnh đáng để để cân nhắc.

Máy Ảnh Sony DSC W830

Máy ảnh Sony DSC W830 là dòng máy ảnh kỹ thuật số có thiết kế nhỏ gọn, cá tính, đáp ứng nhu cầu chụp ảnh du lịch của gia đình hoặc của các bạn trẻ.

Sony DSC W830 sử dụng cảm biến Super HAD CCD 20.1 Megapixels có khả năng chụp hình tốt, tự động l lấy nét, mang đến cho bạn những bức ảnh rõ nét và tự nhiên. Cùng với đó là khả năng quay phim Full độ phân giải HD 720p và nhiều hiệu ứng hiệu chỉnh hình ảnh tự động và các chế độ chụp ảnh, quay phim đầy thú vị.

 Ảnh: B&H

Máy hỗ trợ hầu hết các thẻ nhớ thông dụng hiện nay như thẻ nhớ SD, SDHC, SDXC, Micro SDXC,… giúp người dùng có thể sử dụng ngay thẻ nhớ có sẵn của mình hoặc lưu trữ được nhiều ảnh hơn. Bên cạnh đó là cổng USB tiện dụng trên SONY DSC W830 giúp người dùng xuất hình thẳng vào máy tính mà không phải tắt máy và tháo thẻ nhớ.

Bảo Bình (T/h)

Top 5 máy ảnh chất lượng ‘tuyệt đỉnh’ dù chỉ ở mức giá dưới 15 triệu đồng(VietQ.vn) - Với mức giá dưới 15 triệu đồng, top 5 máy ảnh dưới đây có thể khiến người dùng thỏa mãn mọi nhu cầu nhiếp ảnh.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang