Dương Chí Dũng xuất hiện ở sân bay Nội Bài

author 10:02 05/10/2012

(VietQ.vn)- Lúc 7h29 sáng nay (5/10), ông Dương Chí Dũng đã được dẫn giải về Hà Nội qua sân bay Nội Bài.

Nguồn tin của PV cho biết, lúc 7h29 sáng nay (5/10), ông Dương Chí Dũng đã đi qua cổng 4 sân bay Nội Bài với sự áp giải của các điều tra viên thuộc Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng (C48). 

 Trước đó, ông Dương Chí Dũng xuống từ chuyến  bay mang số hiệu VN 1166 của Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam, hành trình TP.Hồ Chí Minh - Hà Nội. 
 
Ông Dương Chí Dũng, nguyên Cục trưởng cục hàng hải Việt Nam
Ông Dương Chí Dũng, nguyên Cục trưởng cục hàng hải Việt Nam
 
Đã có rất đông cảnh sát xuất hiện ở sân bay để áp giải Dương Chí Dũng. Theo quan sát, sắc diện của ông Dương Chí Dũng đã thay đổi nhiều so với hồi đương chức và ông này vẫn tỏ ra vui vẻ. 
 
Ông Dũng, 55 tuổi, được bổ nhiệm làm Cục trưởng Hàng hải vào tháng 2. Trước đó, ông này nhiều năm là Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch Hội đồng thành viên Vinalines.
 
Ngày 18/5, cơ quan điều tra khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng với ông Dũng về hành vi Cố ý làm trái các quy định của nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng. Thời điểm nhà chức trách tống đạt các quyết định trên, ông Dũng không có mặt tại cơ quan, nhà riêng. Cùng ngày, Bộ Giao thông đã tạm đình chỉ công tác với ông Dũng để phục vụ công tác điều tra.
 
Ngay sau đó, Bộ Công an phát lệnh truy nã đặc biệt nghi can này. Cuối tháng 6, lệnh truy nã quốc tế với ông Dũng được Ban Tổng thư ký Interpol đồng ý.
 
P.V  (tổng hợp)
 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang