Đường chỉ tay 3% dân số thế giới sở hữu đặc biệt đến thế nào?

author 08:15 13/09/2017

(VietQ.vn) - Nếu bạn sở hữu đường chỉ tay tạo thành chữ "X", bạn nằm trong nhóm rất hiếm, chỉ 3% trong tổng dân số cả thế giới có may mắn được sở hữu chúng!

Đường chỉ tay hình chữ M vốn đã là đường chỉ tay rất ít người có được, nhưng nếu bạn sở hữu đường chỉ tay tạo thành chữ "X", bạn nằm trong nhóm rất hiếm, chỉ 3% trong tổng dân số cả thế giới có may mắn được sở hữu chúng!

Đường chỉ tay chỉ 3% dân số sở hữu đặc biệt đến thế nào?

Đường chỉ tay chữ X cho thấy chủ nhân của nó có giác quan thứ 6 cực nhạy bén. Ảnh: Trí thức trẻ

Là một trong những hình thức xem tướng số rất phổ biến tại Việt Nam, Trung Quốc, Ấn Độ, Ai Cập, Hy Lạp và nhiều nước Tây Á, thuật xem chỉ tay được nhận định là báo hiệu tính cách, tài năng, sức khỏe và vận mệnh qua những đường gấp khúc trong lòng bàn tay.

Các nhà khoa học tâm linh cho rằng, chỉ cần nhìn vào đường chỉ tay của một người là có thể nhìn thấu một phần số phận cuộc đời của họ, thông qua các phán đoán về tính cách, thái độ, nhận thức, hành động cũng như điểm mạnh và điểm yếu của một người thông qua hình dạng của bàn tay, các đường chỉ tay.

Một trong những "nhân chứng" sáng nhất cho việc sở hữu chỉ tay chữ X chính là thiên tài quân sự, và đồng thời là nhà thám hiểm nổi tiếng thế giới Alexander Đại Đế. Bên cạnh đó, Tổng thống Nga Vladimir Putin,Tổng thống Abraham Lincoln.. cũng sở hữu chỉ tay hiếm có này.

Đường chỉ tay chỉ 3% dân số sở hữu đặc biệt đến thế nào?

Hình ảnh Alexander Đại Đế. Ảnh: Soha

Chữ "X" này được hình thành ở giữa 2 đường chỉ tay, ở phía 4 ngón tay (chứ không nằm ở dưới ngón cái). Chữ "X" hiện lên 1 cách rõ ràng, sắc nét, (đúng chữ X, không phải dấu thập) chứ không phải đơn giản là sự giao của 2 đường chỉ tay dài.

Cũng cần nhấn mạnh rằng, chữ "X" này không bị ảnh hưởng, chia cắt, lẫn lộn với các đường chỉ tay nhỏ lẻ trên bàn tay. Độ đậm của của chữ "X" cũng cần đều nhau, không phải 1 nét đậm 1 nét nhạt.

Có nhiều bạn sở hữu bàn tay nát (rất nhiều đường chỉ tay nhỏ lẻ, chằng chịt không rõ nét) nên xuất hiện khá nhiều chữ "X" trong tay nhưng bạn ơi, chữ "X" này không được tính nhé.

Theo một nghiên cứu khác của nhóm nghiên cứu đến từ trường Đại học STI, Moscow cũng đã chỉ ra rằng những người sở hữu đường chỉ tay chữ “X” trên lòng bàn tay thường có phẩm chất lãnh đạo và một trí tuệ tuyệt vời. Họ có trí nhớ siêu phàm, lòng vị tha và luôn là người tiên phong với những khả năng đặc biệt.

Đánh giá được tiến hành sau khi các chuyên gia tổng hợp số liệu của hơn 2 triệu người, kể cả người còn sống với người đã khuất.

Kết quả cho thấy, những người có kí tự X trên lòng bàn tay hầu hết là những người có phẩm chất lãnh đạo hoặc cá nhân có phần "kiệt xuất" trong xã hội, được nhiều người biết đến.

Không những thế, họ còn sở hữu trí nhớ siêu phàm, lòng vị tha, luôn là người tiên phong với khả năng đặc biệt. Và nếu chữ "x" xuất hiện ở cả 2 lòng bàn tay thì chủ nhân của chúng "nhân đôi" sức mạnh phi thường của mình.

Dũng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang