Bàng hoàng lời kể về xe Santafe 'điên' gây tai nạn trên đường Trường Chinh

author 06:35 01/12/2015

(VietQ.vn) - Nhiều người dân cảm thấy hoảng hốt, run rẩy về đường cong kinh hoàng mà lái xe Santafe "điên" gây tai nạn liên hoàn trên đường Trường Chinh tạo ra vào chiều qua.

Theo thông tin mới nhất về vụ việc chiếc xe Santafe “điên” mang BKS: 30A-264.69 gây tai nạn giao thông liên hoàn trên đường Trường Chinh (Hà Nội) xảy ra vào chiều hôm qua (30/11), khiến 2 người đi xe máy (1 nam, 1 nữ) phải nhập viện trong tình trạng đa chấn thương khá nặng hiện đã qua cơn nguy kịch.

Nói về vụ tại nạn giao thông liên hoàn nói trên, anh Vũ Trường Quân (lái xe hãng taxi Mai Linh - người điều khiển chiếc xe mang BKS: 29A-336.43 bị chiếc xe Santafe đâm trúng lúc xảy ra vụ việc) cho biết, khoảng 15h40, ngày 30/11, khi anh đang chở 3 hành khách vừa từ Bệnh viện Bạch Mai đi theo đường Trường Chinh về đường Láng thì nhìn thấy chiếc xe màu đen (chính là chiếc xe Santafe gây tai nạn liên hoàn trên - PV) chạy theo hướng ngược lại lăn bánh không bình thường.

Xe Santafe điên gây tai nạn liên hoàn trên đường Trường ChinhHiện trường vụ việc chiếc xe Santafe điên gây tai nạn liên hoàn trên đường Trường Chinh

Theo mô tả của anh Quân, chiếc xe Santafe trên đi với tốc độ khoảng 40km/h, quan sát đầu theo một đường chéo, cong dần sang hướng dòng xe đang lưu thông theo chiều ngược lại (khu vực này là đường 2 chiều, không có dải phân cách) dường như lái xe rơi vào tình trạng vô thức.

“Quan sát từ xa, tôi thấy chiếc xe Santafe đi theo một đường chéo nên cứ nghĩ chiếc xe này định rẽ vào khu công trường đang thi công. Thấy vậy, tôi đã ra tín hiệu bằng còi từ xa và cho xe dừng hẳn lại nhưng người lái xe kia vẫn tiếp tục để phương tiện tiến thẳng về phía chúng tôi.

Tình huống diễn ra quá nhanh, 3 hành khách ngồi trên xe chỉ kêu lên ối… ối… nhưng chiếc xe Santafe đã đâm thẳng vào phần đầu bên phải của xe tôi. Có vẻ anh này bị giật mình, choàng tỉnh dậy nên đã mất lái lao thẳng sang bên kia đường rồi cán vào 2 xe máy đi ngược chiều”, anh Quân hoảng hốt kể lại.

Xe Santafe điên gây tai nạn liên hoàn trên đường Trường ChinhLái xe taxi hãng Mai Linh Vũ Trường Quân hoảng hốt kể lại sự việc lúc chiếc xe Santafe "điên" gây tai nạn liên hoàn

Cũng theo lời kể của anh Quân, chiếc xe Santafe gây tai nạn liên quan hoàn trên chỉ dừng lại khi lao vào hàng rào của đoạn đường đang thi công phía bên kia đường và trước đó là một chiếc cột điện.

Sau khi sự việc xảy ra, chiếc Santafe đã cuốn 2 nạn nhân điều khiển xe máy vào bên trong gầm xe. Có một nữ nạn nhân bị mắc kẹt bên trong xe Santafe “điên” trong tình trạng đã chấn thương, máu chảy nhiều. Sau đó, người dân xung quanh, cùng nhóm công nhân đang thi công đoạn đường cạnh bên đã ra nhấc bổng chiếc xe này lên để đưa cô gái đi bệnh viện cấp cứu.

Xe Santafe điên gây tai nạn liên hoàn trên đường Trường ChinhChiếc xe taxi do anh Quân điều khiển cũng bị hư hỏng bên sườn phải đầu xe

“Lúc xuống xe, chân tôi run rẩy như không thể nhấc lên được nữa. Mấy hành khách ngồi trong xe tôi bước ra mặt ai cũng như không cắt nổi giọt máu. Rất may là tôi và 3 khách đi cùng xe người không bị ảnh hưởng, thương tích gì. 3 khách đó hoảng quá cũng gọi xe taxi khác đi ngay…”, anh Quân chưa hết run sợ cho hay.

Theo một số nhân chứng chứng kiến sự việc trên, khi chiếc xe Santafe đang đi theo hướng từ đường Láng đến số nhà 137 Trường Chinh (hướng đi Trường Chinh - Giải Phóng) thì mọi người phát hiện tài xế này loạng choạng tay lái.

Đi được khoảng chục mét nữa (tức trước cửa số nhà 131 Trường Chinh), chiếc xe này đã đâm va mạnh vào đầu xe taxi mang BKS: 29A-336.43 của hãng Mai Linh, do anh Vũ Trường Quân điều khiển.

Do giật mình đánh lái, tài xế xe Santafe “điên” này tiếp tục lao sang bên kia đường và gây tai nạn liên hoàn vào 2 xe máy đi ngược chiều, khiến 2 người bị thương nặng. Ngay sau đó, tài xế xe Santafe đã chủ động đưa các nạn nhân đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Xe Santafe điên gây tai nạn liên hoàn trên đường Trường ChinhNhiều nhân chứng cho rằng, lái xe Santafe gây tai nạn liên hoàn là do đã sử dụng rượ bia trước đó

Cũng theo những nhân chứng này, khi tài xế xe Santafe bước xuống xe họ thấy lái xe này mặt đỏ ửng, hơi thở nồng nặc mùi bia rượu. Tuy nhiên, khi xuống xe nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng là 2 xe máy hư hỏng nặng cùng các nạn nhân đang nằm sõng soài dưới mặt đường và trong gầm xe nên lúc đó cũng quá hoảng sợ như một người tỉnh táo bình thường.

Hiện vụ tai nạn liên hoàn này vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hải Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang