Dưỡng da kiểu Nhật: Bí quyết nào cho làn da không tuổi?

author 07:00 26/06/2018

(VietQ.vn) - Bí quyết để có được làn da không tuổi như phụ nữ Nhật là nhờ việc chú trọng tới quy trình chăm sóc da đơn giản, kết hợp cùng sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da cao cấp. Ở Hà Nội, Hana Beauty & Spa là nơi đã áp dụng thành công bí quyết này.

Từ trước đến nay, Nhật Bản vốn đã được biết đến là một quốc gia nơi mà phụ nữ được ngưỡng mộ bởi làn da không tuổi. Khi mà các quốc gia trên thế giới luôn thay đổi phương thức làm đẹp thì phụ nữ Nhật Bản vẫn luôn trân trọng những giá trị cốt lõi để sở hữu một làn da “lão hóa ngược”: Lắng nghe bản thân và dưỡng da bằng phương pháp tỉ mỉ, chỉn chu. Chẳng vì thế mà khi Chizu Saeki, bậc thầy về làm đẹp tại Nhật, tiết lộ chu trình dưỡng da của bà chỉ gồm những bước dưỡng da cơ bản nhưng tỉ mỉ và chăm chút đã khiến cả giới làm đẹp phải thốt lên rằng: “Dưỡng da đơn giản tưởng dễ mà khó”. Hiệu quả của phương pháp dưỡng da này cũng được chứng minh khi Chizu Saeki dù đã bước sang tuổi 74 nhưng thần thái vẫn trẻ trung, làn da vẫn căng bóng, trắng hồng.

Phụ nữ Việt Nam cũng rất nhạy cảm với các xu hướng làm đẹp. Những năm gần đây, chị em luôn biết cách cập nhật những xu hướng mới để có thể sở hữu một sắc đẹp không tuổi và những phương pháp dưỡng da từ xứ hoa anh đào cũng không phải ngoại lệ. Những sản phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp từ đất nước này cũng được phụ nữ Việt cập nhật nhanh chóng.

Là một trong những người hiện đang sinh sống tại Nhật Bản và trực tiếp trải nghiệm các phương pháp chăm sóc da đến từ xứ sở Nhật Bản, chị Quỳnh Anh, chủ sở hữu Hana Beauty & Spa, một trong những nơi đầu tiên ở Việt Nam áp dụng các phương thức làm đẹp từ Nhật Bản, nơi sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc theo “chuẩn” tinh thần phục vụ Nhật sẽ có những chia sẻ về xu hướng làm đẹp của phụ nữ xứ hoa anh đào trong quá trình lưu giữ làn da không tuổi.

 

Chị Quỳnh Anh (Bên trái), chủ sở hữu của Hana Beauty & Spa, địa chỉ làm đẹp theo phương pháp Nhật Bản mà nhiều chị em tìm đến

 

Hana Beauty & Spa là một spa được định hướng như thế nào, thưa chị?

Hana Beauty & Spa được xây dựng và phát triển nhằm trở thành nơi đồng hành cùng phụ nữ trong quá trình làm đẹp. Tại đây chúng tôi cung cấp một số những trải nghiệm và dịch vụ làm đẹp miễn phí để phụ nữ hiểu và biết cách chăm sóc da  theo một cách đúng đắn nhất.

Bất kỳ khách hàng nào đến trải nhiệm đều có được sự tư vấn tận tâm từ nhân viên và được thực hiện soi da với trang thiết bị hiện đại nhập khẩu. Tất cả các dịch vụ này đều hoàn toàn miễn phí để khách hàng có thể có thời gian trải nghiệm, hiểu về làn da của mình trước khi quyết định cho những chu trình làm đẹp tiếp theo.

Lý do nào để chị quyết định đưa những sản phẩm Nhật và chu trình dưỡng da Nhật Bản để làm định hướng phát triển chủ đạo?

Tôi hiện đang sinh sống, làm việc tại Nhật Bản và có nhiều trải nghiệm với văn hóa Nhật, đặc biệt là cách phụ nữ Nhật Bản giữ gìn nhan sắc của mình, dù là tuổi băm họ vẫn luôn tươi trẻ, rạng ngời. Bí quyết đó không phải dễ dàng có được, họ không chỉ thông minh trong việc chọn mỹ phẩm dưỡng da mà ngay cả tư tưởng và thói quen sống hằng ngày cũng được chú trọng. Thêm vào đó, chất lượng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cũng như công nghệ chăm sóc da của người Nhật thực sự khiến tôi ấn tượng.

 Hana Beauty & Spa sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản từ kiến thức chuyên sâu tới kỹ năng chăm sóc da dựa trên nền tảng làm đẹp của các chuyên gia xứ hoa Anh Đào

 

Khi xây dựng HANA Beauty Spa, tôi muốn đem tinh thần cũng như công nghệ, dịch vụ của người Nhật hòa nhập với tư tưởng làm đẹp của chị em Việt Nam. Chúng tôi chọn những dòng sản phẩm dưỡng da từ Nhật, chủ yếu là mỹ phẩm Nhật Bản cao cấp và áp dụng các phương thức massage thừa hưởng từ các chuyên gia làm đẹp đến từ Nhật Bản nhằm mang đến những giá trị làm đẹp bền vững cho khách hàng.

Chị có thể cụ thể hơn về giá trị mà Hana mang lại cho khách hàng?

Điều đầu tiên tôi muốn mang đến cho khách hàng Việt Nam là cơ hội trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng theo đúng tiêu chuẩn Nhật. Dù chưa được đi khắp thế giới, nhưng tôi dám khẳng định dịch vụ khách hàng của Nhật thuộc hàng đầu thế giới. Có thể nói, một khi đã bắt tay vào công việc, những nhân viên Nhật sẽ hoá thân thành một con người khác và chỉ có khái niệm mình là người phục vụ, còn khách hàng là “thượng đế”, là những người cần được phục vụ một cách hết mình. Họ cũng làm việc một cách vui vẻ mà không biết thế nào là mệt mỏi hay cáu giận. Điều này khiến tôi thực sự ngưỡng mộ và muốn mang ngay văn hóa này về với khách hàng Việt Nam.

 

 Công nghệ làm đẹp tại Hana Beauty & Spa

 

Thêm vào đó, ở Nhật, các chuyên gia làm đẹp cũng không ngừng tìm tòi học hỏi những phương thức dưỡng da, giúp trẻ hóa làn da một các an toàn, hiệu quả. Đây cũng là lý do các sản phẩm làm đẹp của Nhật ngày càng nhận được sự ưa chuộng của người tiêu dùng trên khắp thế giới. Các sản phẩm “Made in Japan” luôn mang tới cho người tiêu dùng sự tin tưởng cũng như hiệu quả thực chất. Ngoài ra, người Nhật còn phát triển những cách thức chăm sóc da vô cùng đơn giản lại hiệu quả. Tiêu biểu phải kể đến quy tắc masage da mặt giúp “ủi” mịn các nếp nhăn, mang tới làn da săn chắc, hồng hào hơn.

Ở Hana, chúng tôi vận dụng tất cả các quy tắc massage từ Nhật Bản, kết hợp cùng dưỡng da với mỹ phẩm dưỡng cao cấp từ Nhật Bản để mang đến làn da mịn màng, tươi trẻ cho chị em.

 

Trải nghiệm mới về làn da không tuổi luôn được Hana Beauty & Spa hướng đến

 

Phụ nữ Việt Nam hiện nay đã có nhiều cơ hội để tiếp cận tới các phương pháp làm đẹp mới và tiên tiến, thế nhưng, không ít trong số họ dù đã áp dụng nhưng vẫn không thành công. Vậy, lý do nằm ở đâu thưa chị?

Một trong những lý do đó nằm ở việc phụ nữ luôn có tâm lý nóng vội. Có thể thấy được rằng phụ nữ Việt Nam khá chủ động trong việc làm đẹp cho bản thân. Chất lượng cuộc sống đi lên kèm theo đó là những nhu cầu làm đẹp của phụ nữ. Tuy nhiên, một trong những điều mà bản thân tôi thấy rằng sự kiên trì chính là một bí quyết quan trọng để phụ nữ có thể luôn tươi trẻ, rạng ngời.

Phụ nữ Nhật thành công trong việc làm đẹp là bởi họ luôn duy trì nguyên tắc, sự kiên trì và nhẫn nại. Họ cũng là những người luôn biết cách lắng nghe làn da mình, lắng nghe nhu cầu đích thực của làn da để từ đó điều chỉnh chu trình dưỡng da của bản thân.

Hana Beauty & Spa (26, Trần Quốc Toản, Hà Nội) từ lâu đã là một địa chỉ uy tín để tìm hiểu các sản phẩm dưỡng da và dịch vụ dưỡng da từ Nhật Bản. Tại Hana Beauty & Spa, các phương thức làm đẹp có nguồn gốc từ xứ sở hoa anh đào cũng được rất nhiều chị em trải nghiệm, mang tới hiệu quả ấn tượng.  

An Nhiên

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang