Đường dây người mẫu, ca sĩ bán dâm ngàn đô lãnh án

authorLan Ninh 16:48 14/12/2016

(VietQ.vn) - Ban đầu, các đối tượng đi phục vụ khách theo yêu cầu của “tú ông” Lê Bảo L. Sau khi quen mối, những ca sĩ, người mẫu bán dâm tự đứng ra môi giới.

Tin tức đăng tải trên báo Dân Trí, ngày 14/12, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm, chấp nhận kháng cáo của các bị cáo trong vụ án “môi giới mại dâm” của đường dây người mẫu, diễn viên, sinh viên… bán dâm với giá nghìn đô.

Theo đó, bị cáo Nguyễn Thị Hải Y. (26 tuổi, quê Tiền Giang, ca sĩ tự do) từ mức án 2 năm 6 tháng tù xuống còn 1 năm 9 tháng tù, Lê Thị Bảo Tr.(27 tuổi, tại Hậu Giang) y án 2 năm tù, Đặng Thị Ánh Đ. (25 tuổi, quê Kiên Giang) và Nguyễn Thị Diệu H. (24 tuổi, tại Khánh Hòa) từ 1 năm 6 tháng tù giam xuống 1 năm 6 tháng tù treo. Tất cả đều can tội môi giới mại dâm.

Những chân dài bán dâm hầu tòa. Ảnh: Vnexpress 

Theo báo Vnexpress, liên quan đến vụ án, bị cáo cầm đầu đường dây bán dâm 1.000 USD Lê Bảo L. (đạo diễn sân khẩu, đào tạo người mẫu) đã rút kháng cáo trước phiên xử, chấp nhận mức án 4 năm tù.

Bản án sơ thẩm xác định, L. quen nhiều cô gái có ngoại hình nên giới thiệu cho họ đi bán dâm kiếm tiền. Anh ta đã hai lần giới thiệu cho Y. "đi ăn" với khách, giá 1.000 USD, và được cô này trả công 8 triệu đồng. Ngoài ra, L. còn giới thiệu cho Tr. - cháu ruột L. bán dâm để lấy 4 triệu đồng hoa hồng.

Bộ Công Thương công bố 15 thủ tục hành chính được bãi bỏ(VietQ.vn) - Bộ Công Thương vừa công bố danh mục 15 thủ tục hành chính được bãi bỏ và 108 thủ tục hành chính đơn giản hóa tại Quyết định số 4846/QĐ-BCT.

Ngày 7/4/2015, Y. hẹn người đàn ông quen biết đến khách sạn tại huyện Bình Chánh bán dâm với giá 1.000 USD. Ông khách còn nhờ Y. giới thiệu cô gái phục vụ người bạn đi cùng với giá tương tự. Y. gọi cho nữ người mẫu nghiệp dư, báo giá 600 USD, cắt cò 400 USD.

Cùng ngày, Tr. đến khách sạn ở quận 1 bán dâm cho khách với giá tương đương và gọi cho cô bạn đến tiếp khách nam để nhận 200 USD tiền hoa hồng. Ở một khách sạn khác, hai cô gái trong đường dây môi giới cho nhau đến bán dâm thì bị cơ quan chức năng bắt quả tang.

Khai với cơ quan điều tra, Y. và Tr. thừa nhận đã giới thiệu cho 3 người bạn bán dâm, hưởng hơn 22 triệu tiền công.

Trong phiên xử sơ thẩm hồi tháng 3, các bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội, riêng L. kêu oan cho rằng chỉ giới thiệu cho người bạn đi ăn với các cô gái. Việc Y. đưa tiền cho anh là tự nguyện, còn tiền cháu gái đưa là để phụ giúp tiền nhà. Tuy nhiên, quan điểm của anh ta không được được tòa chấp nhận.

 Mộc Lan (T/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang