Dương Khắc Linh đau đầu nhờ Cố vấn để lựa chọn thí sinh

author 10:30 20/07/2014

(VietQ.vn) – Hạng mục nhóm ca do nhạc sỹ Dương Khắc Linh “cầm đầu” đang tiến đến đêm cuối cùng của vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn/ The XFactor.

Dương Khắc Linh và Cố vấn nhóm 5 dòng kẻ

Dương Khắc Linh và Cố vấn nhóm 5 Dòng Kẻ

Sau tập đầu tiên của vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn/ The XFactor, 8 gương mặt đầu tiên giành được tấm vé đến vòng Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt đã xác định với hai hạng mục Nam, nũ trên 25 tuổi và Nam dưới 25 tuổi. Ở tuần tiếp theo này, tập cuối cùng của vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn/ The XFactor sẽ tiếp tục cuộc hành trình chọn ra 8 thí sinh tiếp theo với bảng thi của Nhóm ca và Nữ dưới 25 tuổi.Cũng như hai huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng đã đi trước, tuần này huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà và Dương Khắc Linh đang đau đầu với quyết định cuối cùng của mình. Trong khi, Hồ Ngọc Hà tìm đến sự giúp đỡ của chàng ca sỹ trẻ có giọng hát cao Hà Anh Tuấn. Dương Khắc Linh lại tham khảo ý kiến của nhóm 5 dòng kẻ, nhóm những người bạn thân thiết của anh để đưa ra quyết định cuối cùng cho các thí sinh đội mình.

5 Dòng Kẻ là nhóm nhạc nữ có tuổi đời bền vững nhất nhì showbiz Việt. Nhóm thành lập từ tháng 11/1999 với tên gọi là Du Ca, năm 2000 đổi là 5 Dòng Kẻ theo tên mà nhà văn Nguyễn Trọng Tạo đặt tặng. Sau khoảng 12 lần thay đổi nhân sự, đến năm 2001, nhóm mời thêm Hồng Ngọc và Thùy Linh tham gia cùng hai thành viên đầu tiên là Lan Hương và Giáng Son. Với những thành viên có kĩ thuật thanh nhạc bài bản, chất lượng âm nhạc của 5 Dòng Kẻ được xếp vào dòng nhạc cao cấp với những ca khúc để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả hâm mộ. Chính bởi điều này đã giúp 5 dòng kẻ được nhạc sỹ, huấn luyện viên Dương Khắc Linh đặt trọn vẹn niềm tin với vai trò Cố vấn cho đội của mình, để tìm ra 4 trong số 7 nhóm nhạc vô cùng xuất sắc được lựa chọn vào vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn/ The XFactor.

Nhóm 5 dòng kẻ trong vai trò làm Cố vấn cho Nhân tố bí ẩn

Nhóm 5 Dòng Kẻ trong vai trò làm Cố vấn cho Nhân tố bí ẩn

Với một hạng mục được đánh giá là rất mạnh như hạng mục nhóm ca, không chỉ khiến Huấn luyện viên Nhân tố bí ẩn/ The XFactor Dương Khắc Linh bối rối mà còn khiến các cố vấn là nhóm Năm Dòng Kẻ cũng phải đau đầu. Trong vai trò là cố vấn cho Huấn luyện viên, 5 Dòng kẻ đã tìm hiểu khá kĩ từng tiết mục của các nhóm trong suốt những đêm thi đã qua, bên cạnh quá trình luyện tập của các nhóm để chuẩn bị trong phần thi sắp tới. Đại diện của nhóm đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về công việc mới mẻ này : “Năm Dòng kẻ đã theo dõi chương trình Nhân Tố Bí Ẩn ngay từ đầu và thấy các nhóm năm nay thực sự rất tốt, họ rất nổi trội. Năm Dòng Kẻ thực sự hứng thú và tự hào vì các nhóm trong chương trình phát triển và tài năng như thế. Để Năm Dòng Kẻ có thể hoàn thành tốt công việc của mình, giúp đỡ anh Linh tìm ra 4 nhóm xuất sắc nhất, các thành viên của Năm Dòng Kẻ phải theo dõi, nghiên cứu từng nhóm một, từng sở trường đến ưu, khuyết điểm của họ, đồng thời có cái nhìn tổng quan về chương trình để xem những ai có đủ sức đi được đường dài. Càng xem, Năm Dòng Kẻ càng thấy rằng tìm ra 4 nhóm nổi hơn trong 7 nhóm quả thật rất khó khăn vì các nhóm quá ngang sức ngang tài và chuyên nghiệp. Khi ra ngoài cuộc thi, các nhóm có thể đã là đồng nghiệp của mình được rồi. Tuy rằng, mỗi nhóm đều có cái hay và hạn chế của mình nhưng không có nhóm nào bật hẳn lên, nên tìm ra các nhóm nổi hơn sẽ rất đau đầu. Điều này sẽ là áp lực rất lớn với anh Linh, anh ấy sẽ rất khó xử giữa các nhóm ca giỏi như thế này. Bao nhiêu năm nay, mới có được phong trào ban, nhóm mạnh như thế. Năm Dòng Kẻ nghĩ rằng, anh Linh sẽ dựa trên quá trình dài cả cuộc thi của các nhóm ca nhưng cũng không loại bỏ sự may mắn vì sự thể hiện trong đêm thi tới.”

Đêm thi cuối cùng của vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn/ The XFactor, 8 tấm vé còn lại sẽ có cơ hội xuất hiện trong vòng Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt sẽ được quyết định. Với những chia sẻ của các cố vấn, tập 2 vòng Lộ diện hứa hẹn sẽ là đêm thi đầy kịch tính và nhiều bùng nổ.

Tập cuối cùng vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn/ The XFactor sẽ được phát sóng lúc 21h10, ngày 20/7 trên kênh VTV3.

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang