Đường Lê Quang Đạo kéo dài tạo 'cú hích' mạnh về giá nhà đất

author 14:38 03/01/2019

(VietQ.vn) - Những năm gần đây, phía Tây Hà Nội đang được đẩy mạnh đầu tư về hạ tầng giao thông, mạng lưới tiện ích xã hội để trở thành trung tâm hành chính mới của Thủ đô. Trong đó, tuyến đường Lê Quang Đạo kéo dài đang triển khai xây dựng giai đoạn 2, là cơ hội hiếm có cho nhà đầu tư gia tăng giá trị lợi nhuận nếu nắm bắt kịp cơ hội.

“Ngòi nổ” từ hạ tầng giao thông

Nhiều chuyên gia trong giới bất động sản (BĐS) đã đánh giá hiếm nơi nào tại Hà Nội có giá nhà đất tăng cao trong thời gian qua như khu vực phía Tây Hà Nội. Một trong những “ngòi nổ” để mang lại mức giá ổn định và tăng trưởng tốt này là nhờ hưởng lợi từ phát triển hạ tầng giao thông.

Hiện tại, Hà Nội đã và đang triển khai nhiều tuyến đường tại khu vực phía Tây, trong đó nổi bật có đường Lê Quang Đạo kéo dài đang xây dựng giai đoạn 2, dự kiến hoàn thành vào quý III/2019 với chiều dài tuyến hơn 2,88km, rộng 40m, điểm đầu tuyến tại điểm cắt với đại lộ Thăng Long, điểm cuối tuyến tại đường Lê Trọng Tấn (Hà Đông) và đường vành đai 3,5 sẽ góp phần hoàn thiện mạng lưới giao thông khu vực, kết nối với các khu đô thị trên địa bàn.

Bất cứ một tuyến đường nào ở Hà Nội khi mở rộng sẽ gia tăng giá trị BĐS giúp người sở hữu BĐS tại khu vực đó được hưởng lợi, đặc biệt với tuyến quan trọng và quy mô lớn như Lê Quang Đạo kéo dài thì những lợi ích về BĐS sẽ gia tăng không ngừng. Thực tế đã chứng minh điều đó tại Hà Nội như đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài), Trần Hữu Dực (Nam Từ Liêm)… Khi khu vực Mỹ Đình và Hà Đông được kéo lại gần nhau bởi tuyến đường Lê Quang Đạo thì những khu vực lân cận sẽ có sức hút đặc biệt.

Cơ hội đầu tư “có một không hai”

Tuyến Lê Quang Đạo kéo dài đã tạo ra một “cú hích” cho thị trường BĐS lân cận, cùng với sự chuyển mình ở phía Tây Hà Nội, nhiều nhà đầu tư cũng chuyển hướng về đây để tìm mua đất nền, chung cư ven đường Lê Quang Đạo. Theo dự báo của giới chuyên gia, sau khi tuyến đường này khai thác sử dụng, giá trị BĐS tại đây sẽ tăng mạnh.

Theo khảo sát giá đất biệt thự, liền kề quanh khu vực SVĐ Mỹ Đình, nhiều khu đô thị mới, có giá từ 140 - 180 triệu/m2, căn hộ chung cư dao động từ 20 - 38 triệu/m2. Giá đất mặt đường Lê Quang Đạo hiện có mức trung bình 125tr/m2 và không ngừng tăng lên. Từ những yếu tố này cho thấy, giá đất cũng như giá căn hộ chung cư lân cận đường Lê Quang Đạo kéo dài cũng sẽ có mức giá tương đương như trên. Khi tuyến đường này chính thức nối khu vực Mỹ Đình và Hà Đông thì giá trị BĐS sẽ không dừng lại ở đó.

FLC Premier Parc – cảm hứng Paris giữa lòng Hà Nội

Nằm sát đường Lê Quang Đạo kéo dài, FLC Premier Parc là một trong những dự án BĐS thương mại cao cấp gây ấn tượng đầu năm 2019. Tọa lạc tại phường Đại Mỗ, đây là khu đô thị đẳng cấp sắp được triển khai của Tập đoàn FLC với quy mô hơn 6,4ha, bao gồm 145 căn shophouse, biệt thự, liền kề và 2 tòa chung cư cao tầng cao cấp theo phong cách cổ điển, tinh tế đến từng chi tiết chắc chắn sẽ đáp ứng thị hiếu của người dân Thủ đô.

FLC Premier Parc hưởng lợi từ vị trí trên đường Lê Quang Đạo kéo dài

Sau khi đường Lê Quang Đạo kéo dài được hoàn thiện, cư dân của FLC Premier Parc chỉ mất 10 phút để di chuyển đến trụ sở Bộ ngoại giao mới, Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình…

Được lấy cảm hứng từ nước Pháp với biểu tượng Khải Hoàn Môn, công viên Jardin D’amour, phố đi bộ Rue des Louvre... khu đô thị cao cấp FLC Premier Parc còn sở hữu chuỗi tiện ích nội khu toàn diện như khu thể thao ngoài trời, rạp chiếu phim, spa... đáp ứng mọi nhu cầu cao cấp của cư dân cũng như mở ra cơ hội kinh doanh với các dãy shophouse sấm uất.

Kiến trúc cổ điển, trau chuốt đến từng chi tiết của FLC Premier Parc

Ngoài ra, FLC Premier Parc còn tiệm cận các tiện ích ngoại khu như bệnh viện đa khoa quốc tế Hà Đông, trường học quốc tế Nhật Bản, trung tâm thương mại Aeon Mall… ở bán kính 1-2km.

Bên cạnh đó, dự án nằm gần khu đô thị FLC Garden City do chủ đầu tư Tập đoàn FLC đang triển khai nên cư dân FLC Premier Parc còn có cơ hội được sử dụng liên kết nhiều tiện ích giải trí vượt trội như: Hồ điều hòa, siêu thị, tầng để xe trên cao, trung tâm thương mại, khu vui chơi, rạp chiếu phim, khu mỹ thuật, lớp nấu ăn… Với FLC Premier Parc, Tập đoàn FLC hứa hẹn kiến tạo một đô thị thượng lưu giữa lòng Hà Nội và là cơ hội kinh doanh hiếm có với các nhà đầu tư thông thái.

Văn phòng giao dịch: Tòa nhà FLC Landmark Tower, số 05 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Hà Nội

Hồng Tiệp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang