Dương Mỹ Linh công khai “yêu” Bằng Kiều

author 13:44 12/05/2014

Sau khi ly dị vợ không lâu, nam ca sĩ Bằng Kiều dính nghi án hẹn hò cùng Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh Dương Mỹ Linh. Mọi người càng thêm hoài nghi về mối quan hệ giữa hai người khi paparazzi chụp được khoảnh khắc thân mật của cả 2 tại Hà Nội cách đây không lâu.

Hình ảnh thân mật giữa Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh.

Ngay sau đó ít ngày, Dương Mỹ Linh đã lên tiếng khẳng định giữa họ không hề có tình cảm với nhau và chỉ là bạn bè. Về phía mình, Bằng Kiều thì hoàn toàn giữ im lặng trước tin đồn này.

Tuy nhiên, ngoài những hình ảnh cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau khiến mọi người tin rằng họ thực sự đang hẹn hò. Đặc biệt, mới đây trên Facebook cá nhân, Dương Mỹ Linh đã bất ngờ đăng tải một bức ảnh đứng hôn một người đàn ông cùng với loạt biểu cảm đang yêu say đắm.

Ngay lập tức, hình ảnh đã thu hút sự quan tâm của bạn bè, nhiều người nhận ra và khẳng định đó chính là Bằng Kiều. Dường như mối quan hệ tình cảm giữa nam ca sĩ “Nơi tình yêu bắt đầu” và người đẹp Dương Mỹ Linh càng trở nên thắm thiết, mặn nồng và không ngần ngại công khai với mọi người.

Theo LĐ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang