Đường phố New York bỗng hóa hố tử thần

author 16:37 05/08/2015

(VietQ.vn) - Hố tử thần rộng 6m, sâu 6m, đủ để “nuôt trọn” một chiếc ô tô, đã bất ngờ xuất hiện trên đường phố New York hôm 4/8, khiến giao thông bị tắc nghẽn.

Báo Vietnamnet đưa tin, hố tử thần bất ngờ xuất hiện tại một giao lộ đông đúc tại Brooklyn vào khoảng  7 giờ sáng, ngày 4/8 giờ New York, khiến việc đi lại vào giờ cao điểm bị tắc nghẽn. Hiện chưa có thông báo về thương vong.

Sở Cứu hỏa New York (FDNY) cho biết cái hố rộng khoảng 6 m và sâu 6 m. Do hố tử thần khoét sâu xuống mặt đường nên hệ thống đường ống dẫn nước bên dưới bị ảnh hưởng, làm rò rỉ nước ra khu vực xung quanh. Nhà chức trách lo ngại đại lộ số 5 và đường 64 ở Công viên Sunset bị nước làm suy yếu, gây ra hiện tượng sụt lún.

Chiếc hố tử thần này đã khiến giao thông tắc nghẽn, tuy nhiên vẫn chưa có báo cáo nào về thương vong

Chiếc hố tử thần này đã khiến giao thông tắc nghẽn, tuy nhiên vẫn chưa có báo cáo nào về thương vong. Ảnh Twitter

Hãng tin CBS cho hay, nguyên nhân gây ra hố sụt có thể do ống nước bị vỡ. Có vẻ như nước bị rò rỉ đã xói mòn đường, cuốn trôi đất phía dưới, Phó giám đốc Sở Cứu hỏa New York cho hay. Còn theo NBC News, hố sụt xuất hiện sau khi một trận bão lớn quét qua khu vực này. Tuy nhiên, hiện chưa rõ có phải thời tiết góp phần tạo ra hố sụt dưới mặt đường hay không.

Giao lộ và các khu vực từ đường 63 tới 65 bị đóng cửa nhiều giờ liền. Các tài xế mô tô được khuyến cáo tìm đường khác để di chuyển. Vài doanh nghiệp và cư dân trong vùng tạm thời bị cắt nước, theo báo Người Lao Động.

Theo Văn phòng Quản lý Khẩn cấp New York, sợ cố xảy ra vào đầu buổi sáng khiến giao thông bị đình trệ. Một trong các tuyến đường nhộn nhịp nhất là đại lộ số 5 bị phong tỏa gây khó khăn cho các phương tiện đi lại.

Thành phố New York có cơ sở hạ tầng cũ kỹ, trong đó một số đã có từ cách đây cả thế kỷ. Hệ thống ống dẫn khí dài 10.000km của thành phố này hiện đã hoạt động được 56 năm.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang