Dương Triệu Vũ rơi nước mắt khi xem MV đồng tính của chính mình

author 11:11 23/06/2015

(VietQ.vn) - Chiều 22/6, ca sĩ Dương Triệu Vũ đã có buổi ra mắt MV "Muộn màng". Nam ca sĩ cho biết kịch bản MV dựa trên câu chuyện có thật về chuyện tình đầy nước mắt của cặp đôi đồng tính.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, chiều 22.6, ca sĩ Dương Triệu Vũ đã có buổi ra mắt MV Muộn màng. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh với những giai điệu sâu lắng, ẩn chứa nhiều nỗi niềm có thật của chính anh trong những ngày tháng cô đơn trên đất Mỹ. Từ những hiệu ứng, phản hồi tích cực của khán giả dành cho ca khúc này, Dương Triệu Vũ đã quyết định thực hiện MV Muộn màng với nội dung xoay quanh câu chuyện tình của một cặp đôi đồng tính nam.

 

Nam ca sĩ cho biết kịch bản MV dựa trên câu chuyện có thật mà anh được nghe từ một thính giả chia sẻ trong chương trình giao lưu trên radio khiến anh ám ảnh đến tận bây giờ. Trong MV này, Dương Triệu Vũ đóng vai là người kết nối câu chuyện tình đầy nước mắt của cặp đôi đồng tính này. Hai nhân vật nam chính do NTK Trương Thanh Long và người mẫu ảnh Kuny Lee thủ vai. 
Nam ca sĩ chia sẻ trong buổi họp báo: "Xem MV bốn lần, tôi đều chảy nước mắt. Tôi tự hỏi mình đã sống đủ với tình cảm thật của mình hay chưa trong khi có những người hằng ngày thức dậy, phải che giấu bản thân mình là ai. Khi tôi hé lộ thông tin MV trên trang cá nhân, từng có người bình luận rằng người đồng tính không phải những người bình thường. Điều này khiến tôi rất khó chịu vì thời đại này mà sao còn có những người suy nghĩ thiếu văn minh, thiếu tình người như thế?".
Mr.Đàm đến chúc mừng MV mới của Dương Triệu Vũ

Mr.Đàm đến chúc mừng MV mới của Dương Triệu Vũ. Ảnh: Thanh Niên

Trước đây, Trương Thanh Long gây ấn tượng với nhân vật mang mối tình đồng tính thầm lặng trong phim Những cô gái chân dài. Anh cho biết chính vì đồng cảm với quan điểm của Dương Triệu Vũ nên tham gia diễn xuất trong MV. Theo êkíp sản xuất, đồng tính là đề tài thu hút sự quan tâm của công chúng. Nhưng một số nhà sản xuất đã lạm dụng để khai thác điều này ở khía cạnh hài hước, châm biếm nhiều hơn là đồng cảm.

 

"Tôi nghĩ nên làm điều gì đó thiết thực để công chúng có cái nhìn nhân văn hơn. Đồng tính không phải là bệnh, đó là một xu hướng giới tính tự nhiên nên người đồng tính cần được bảo vệ. Cái nhìn tích cực từ xã hội sẽ giúp người đồng tính được sống với bản năng của mình, cống hiến cho xã hội", Dương Triệu Vũ nói. 

 Anh sẽ dùng số tiền thu được từ youtube khi phát hành MV trên kênh này tặng cho quỹ ủng hộ hôn nhân đồng giới - "Tôi đồng ý". Dương Triệu Vũ tiết lộ, nhiều lá thư từ cộng đồng LGBT thể hiện sự đồng cảm và ủng hộ anh khi thực hiện MV Muộn màng. Sau khi phát hành MV, Dương Triệu Vũ tiếp tục đi lưu diễn phục vụ khán giả trong và ngoài nước. Sắp tới, anh sẽ làm giám khảo cho một cuộc thi, báo VnExpress đưa tin. 

 

Thái Hà (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang