Tai nạn hy hữu vì ham tân trang 'cậu nhỏ'

author 16:16 21/04/2015

(VietQ.vn) – Tiêm vaseline vào dương vật, hay gắn bi làm tăng kích cỡ “của quý” đều có thể gây ra những tai nạn, nặng đến mức phải lột da dương vật, ngoài ra, chữa bỏng không đúng cách ở vùng kín có thể gây ra hiện tượng hoại tử da.

Rất nhiều cánh mày râu không tự tin vào kích thước dương vật của mình đã tìm đến cách tiêm vaseline hay gắn viên bi vào cậu nhỏ, hoặc có trường hợp bôi kem đánh răng khi bị bỏng dấn đến da bị nhiễm trùng, chảy máu, mưng mủ, thậm chí phải lột da dương vật.

'Cậu nhỏ' biến dạng vì trót tiêm vaseline

Tờ Dailymail của Anh cho biết, Szilveszter, 24 tuổi, nghe một người bạn mách, tiêm vaseline vào dương vật sẽ làm cho “anh bạn nhỏ” của mình lớn hơn, dễ có thêm con. Tuy nhiên, anh đã phải ngừng quan hệ tình dục với vợ vì quá đau đớn và chảy máu, sau đó anh Szilveszter đi khám. Bác sĩ nhận định, tình trạng này không đơn giản chỉ là viêm, mà thật sự đã là thảm họa vì dương vật đã biến dạng. Có khả năng anh sẽ không thể quan hệ tình dục và mất khả năng sinh con.

Phải lột da dương vật vì tiêm vaseline tăng kích thước cậu nhỏ

Phải lột da dương vật vì tiêm vaseline tăng kích thước cậu nhỏ

Vị tiến sỹ y khoa chữa trị cho Szilveszter nói, suốt 20 năm làm thầy thuốc, ông chưa thấy trường hợp nào như vậy, tiêm vaseline vào không có ý nghĩa gì cả và nó còn gây hại. Qua chụp MRI cho thấy, xuất hiện những nốt phồng cứng xung quanh dương vật vì cơ thể phản ứng với vaseline. Những cục u này đã gây ra cảm giác đau đớn cho anh Szilveszter. 

Bấy giờ lựa chọn duy nhất của anh Szilveszter là lột da dương vật để loại bỏ mô sẹo và hút hết vaseline ra ngoài. Bác sỹ cho biết, phẫu thuật loại này chưa được thực hiện bao giờ nhưng họ sẽ cố hết sức, theo báo Kiến thức.

Cấy bi, ngọc trai cho 'cậu nhỏ'

Khoa Tiết niệu, Bệnh viện Đại hoc Y Hà Nội đã tiếp nhận ca, điển hình nhất là của một Việt Kiều, 29 tuổi về đặt 3 viên ngọc trai dưới da dương vật tại một phòng khám tư nhân ở Tp.HCM. Anh tâm sự vì vợ rất xinh nên anh lo lắng không “phục vụ” tốt thì vợ “đi” với người khác. Do đó, anh nghĩ cấy bi vào dương vật cương cứng sẽ tăng khoái cảm cho vợ, sẽ giúp giữ gìn hạnh phúc lứa đôi.

Nhưng 2 tuần sau, anh thấy đau dương vật nên phải vào viện khám. “Của quý” của anh đã bị sưng nề, nghiêm trọng nhất ở vùng da quy đầu; vết mổ bị chảy dịch và hôi. Bác sỹ kết luận anh bị nhiễm trùng dương vật, phải tiến hành mổ lấy ra ba viên ngọc trai và làm sạch ổ viêm kết hợp làm rộng bao quy đầu. Sau đó, bệnh nhân phải dùng kháng sinh đường uống và phải thay băng 2 ngày một lần, liên tiếp trong 2 tuần mới khỏi.

Việc cấy bi, dù là chất liệu gì cũng có thể gây nhiều biến chứng nghiêm trọng như nhiễm trùng dương vật, thủng niệu đạo, đau khi cương dương. Nhiều trường hợp đã bị thủng vật hang gây chảy máu nặng và một số người gặp biến chứng hoại tử phải cắt “của quý” nên mất luôn khả năng giao hợp. Việc nhiễm trùng có có thể “ăn” vào máu làm nhiễm khuẩn máu có thể gây nguy hiểm đến tính mạng, theo báo Tiền phong.

Dương vật nhiễm trùng vì trị bỏng với kem đánh răng

Nhiễm trùng dương vật vì bôi kem đánh răng trị bỏng

Nhiễm trùng dương vật vì bôi kem đánh răng trị bỏng

Tại thành phố Hồ Chí Minh, có trường hợp ông P.N.T. (50 tuổi) vì vội pha cà phê nên không may đổ nước sôi lên vùng kín, khiến “cậu nhỏ” bị bỏng. Ngại gặp bác sĩ nên ông T. bôi kem đánh răng lên chỗ bỏng. Vài ngày sau, toàn bộ vùng bỏng bị nhiễm trùng, mưng mủ lan đến khu vực bẹn và bìu. Ngay khi nhập viện, ông T. được cắt lọc phần da dương vật hoại tử.

BS Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân TP HCM, khuyến cáo, khi bị bỏng, người bệnh tuyệt đối không dùng các biện pháp dân gian như kem đánh răng, nước mắm để điều trị vì đây là những chất kích ứng, dễ gây nhiễm trùng.

Trang Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang