Dương Yến Ngọc tố bị chồng cũ bạo hành, dọa giết con chung

author 10:06 02/09/2015

(VietQ.vn) - Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc đã khiến nhiều người hâm mộ bị sốc khi bất ngờ tố chồng cũ liên tục bạo hành, đánh đập cô dã man và doạ ôm con trai của hai người tự tử.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc đã khiến không ít người hâm mộ bị sốc nặng khi bất ngờ tố liên tục bị chồng cũ là doanh nhân Trần Thông bạo hành, đánh đập dã man trong thời gian dài, cách ly hai mẹ con cô và từng doạ ôm con trai chung của hai người tự tử. Chia sẻ với VTC News, Dương Yến Ngọc cho biết đã ly thân từ tháng 4/2015 và hoàn tất thủ tục ly dị từ tháng 8/2015 do không chịu nổi sự vũ phu của chồng cũ.

Theo lời cựu người mẫu, trong thời quá trình chờ hoàn tất thủ tục, nhiều lần doanh nhân Trần Thông đã níu kéo, và bản thân Dương Yến Ngọc vì con nên đã quay lại với anh. Trước khi quay lại, cựu siêu mẫu yêu cầu chồng viết bản cam kết nếu còn bạo hành, cô sẽ là người giành quyền nuôi con. Ngày 06/08/2015, hai vợ chồng có quyết định ly dị từ toà án.

Những bằng chứng mà cựu siêu mẫu Dương Yến Ngọc gửi tới báo chí sau khi tố bị chồng cũ bạo hành dã man

Những bằng chứng mà cựu siêu mẫu Dương Yến Ngọc gửi tới báo chí sau khi tố bị chồng cũ bạo hành dã man

Sau đó 1 ngày, cô quay về thăm con và bị chồng đánh đập dã man. Lần bạo hành này khiến cho dự án phim Những ngọn nến trong đêm của Dương Yến Ngọc bị huỷ, cô bị cắt vai. Từ đó đến nay, cựu người mẫu đã không có bất cứ tin tức gì về con trai của mình. Trong khoảng thời gian này, cô luôn bất an khi nhận được những bức hình chồng chụp với con trai và doạ sẽ tự tử nếu cô không quay về.

Dương Yến Ngọc cũng chia sẻ rằng chồng cũ đã khủng bố tinh thần cô bằng cách lập ra các tài khoản facebook giả mạo để bình luận những lời ác ý và thậm chí còn hack thành công tài khoản Facebook của cô. Khi được hỏi về nguyên nhân dẫn đến việc bị đánh đập, Dương Yến Ngọc cho biết Trần Thông vốn rất yêu cô nhưng lại có máu ghen.

Mọi chuyện bắt đầu khi chồng cũ nghe những đồn thổi từ người mẫu Trang Trần về chuyện cô ngoại tình đâm ra nóng nảy, không kiểm soát được hành động. "Tôi không làm bất cứ điều gì khiến mình hổ thẹn với lương tâm. Tôi không thể nào chịu được sự hành hạ của chồng cũ. Tôi mong muốn nhận được sự bảo vệ của pháp luật và gặp lại con trai của mình", Dương Yến Ngọc nói.

Tin nhắn được cho là doạ ôm con tự tử của doanh nhân Trần Thông do Dương Yến Ngọc cung cấp

Tin nhắn được cho là doạ ôm con tự tử của doanh nhân Trần Thông do Dương Yến Ngọc cung cấp

Trong khi đó, chia sẻ với báo VnExpress, Trần Thông xác nhận vợ chồng họ đã ly dị. Theo anh, lý do của đổ vỡ hôn nhân là vợ thiếu trách nhiệm với con và nợ nần. "Vợ cũ tôi thường xuyên ra ngoài, không đoái hoài gì đến con mình. Tôi không thích việc cô ấy mang con ra để lăng xê hình ảnh của mình. Tôi không chịu nổi mới ly hôn", chồng cũ Dương Yến Ngọc nói.

Đồng thời, anh khẳng định không có hành động dọa dẫm đưa con ra tự tử. Những điều vợ anh nói ra đều là do bị hoang tưởng. Anh cũng phủ nhận việc anh đánh đập hành hạ vợ. Hình ảnh vợ cũ anh đưa ra là hậu quả của việc đi sửa mũi, thẩm mỹ. 

"Dương Yến Ngọc đang nợ nần chồng chất và luôn lấy danh nghĩa của tôi ra để vay nợ bạn bè. Ai quen biết Ngọc điều biết cô ấy cờ bạc. Tôi không còn liên quan đến cô ấy vì đã ly hôn. Tôi cũng không sợ những lời tố cáo của cô ấy vì tôi đã đủ tình đủ nghĩa với Dương Yến Ngọc rồi", anh Trần Thông chia sẻ.

Được biết, Dương Yến Ngọc đã trình bày vụ việc đến cơ quan công an và hồ sơ của cô đã được công an quận 7, TPHCM, thụ lý. Đại diện công an quận 7 cho biết họ đã nhận được hồ sơ của cựu người mẫu và đang trong quá trình xử lý.

Dương Yến Ngọc và chồng cũ Trần Thông thời còn mặn nồng

Dương Yến Ngọc và chồng cũ Trần Thông thời còn mặn nồng

Dương Yến Ngọc sinh năm 1979 là người mẫu cùng thời với Xuân Lan. Ngoài sàn catwalk, cô bén duyên điện ảnh khi góp mặt trong các bộ phim như  "1735 km", "Cú đấm", "Tiger team"... Năm 2007, Yến Ngọc từ giã sàn diễn, kết hôn với giám đốc công ty dược Diệp Thành Nguyên. Họ có một đứa con nhưng hôn nhân kết thúc năm 2011 vì không hạnh phúc.

Năm 2013, Dương Yến Ngọc có thai với doanh nhân Trần Thông. Dương Yến Ngọc và chồng cũ Trần Thông đăng ký kết hôn sau khi con trai ra đời một tháng. Tháng 7/2014, Dương Yến Ngọc tố chồng lăng nhăng. Sau đó vài tháng, cô giảng hòa với chồng và cả hai thường xuyên xuất hiện trước công chúng với hình ảnh hạnh phúc. Tháng 8 vừa qua, họ ra tòa ly dị.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang