Nghệ sĩ Việt xót thương Duy Nhân, người đồng nghiệp bạc mệnh

author 13:37 07/05/2015

(VietQ.vn) - Diễn viên – người mẫu Duy Nhân đã qua đời sau hai ngày hôm mê sâu, hưởng thọ 29 tuổi. Bạn bè, đồng nghiệp của anh không khỏi bàng hoàng trước sự ra đi của anh.

Theo Thanh Niên, phát hiện mình mắc căn bệnh ung thư máu từ tháng 10/2014, Duy Nhân đã phải trải qua rất nhiều đợt hóa trị đau đớn trước khi được ghép tủy vào tháng 3 vừa qua để ngăn chặn sự phát triển nhanh của tế bào ung thư. Em trai của Duy Nhân là người duy nhất trong gia đình có thể cho tủy tuy nhiên mức độ phù hợp cũng chỉ là 50%, tức hoàn toàn có thể xảy ra biến chứng sau khi ghép tủy.

Một tháng sau ca phẫu thuật "đánh cược" với số phận vào cuối tháng 3, sức khỏe Duy Nhân bất ngờ có dấu hiệu yếu đi, cơ thể luôn kháng lại tủy mới được nhận. Đến sáng 4.5 người mẫu - diễn viên này rơi vào tình trạng hôn mê sâu, đến rạng sáng 7/5, Duy Nhân đã vĩnh viễn ra đi.

Sinh ra trong gia đình gốc miền Đông Nam Bộ, cha mẹ đều là công nhân đồn điền cao su, Duy Nhân quyết tâm lên Sài Gòn lập nghiệp. Giữa những cám dỗ của nghề, anh vẫn luôn tâm niệm: "Nghèo cho sạch, rách cho thơm". Vì lẽ đó, anh được bạn nghề nể phục.

Diễn viên Duy Nhân ra đi khiến các đồng nghiệp của anh không khỏi xót thương

Diễn viên Duy Nhân ra đi khiến các đồng nghiệp của anh không khỏi xót thương

Khi biết tin anh qua đời Khởi My chia sẻ trên trang cá nhân: "Hãy về nơi anh cảm thấy dễ chịu và nhẹ lòng anh nhé, một người anh, một đồng nghiệp dễ mến. Mong gia đình và những người yêu mến anh sớm vượt qua nỗi đau này".

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng bày tỏ: "Tạm biệt em nhé Duy Nhân".

Với Ngân Khánh, cô cũng có kỷ niệm không bao giờ phai nhạt với nam người mẫu trong những ngày đầu tiên chập chững bước vào nghề. “Ngay lúc này, mọi đau đớn đã kết thúc. Nguyện cầu bạn được an yên, hãy phù hộ những người thân yêu bên mình sớm vượt qua khổ đau, Duy Nhân nhé”, Ngân Khánh nghẹn ngào.

Ca sĩ Nam Cường bày tỏ tiếc thương: "Phép màu đã không xảy ra và cậu ấy đã chia tay chúng ta. Cầu cho linh hồn bạn siêu thoát, không còn đau đớn, buồn phiền..."

Ngày Duy Nhân ra đi vĩnh viễn, Ái Châu không khỏi bàng hoàng. Cô chia sẻ: “Tôi biết cuộc sống vô thường. Từng chứng kiến nhiều sự ra đi không báo trước, vậy mà tôi vẫn khóc! Ông hiền, lạc quan và dễ thương quá, Nhân ơi. Ông yên nghỉ, siêu thoát nhé! Sẽ không còn đau đớn nữa. Tôi sẽ nhớ hoài nụ cười hiền của ông và một người bạn rất đáng mến - Duy Nhân!”.

Thái Hòa chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân sau khi nghe tin người mẫu Duy Nhân qua đời

Thái Hòa chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân sau khi nghe tin người mẫu Duy Nhân qua đời

Với Thái Hòa, Duy Nhân để lại ấn tượng là người rất hiền lành và dễ thương. Anh nói thêm: “Sau vài lần chứng kiến người thân ra đi đột ngột, tôi thay đổi nhiều về mục đích và thái độ sống. Giờ cứ xách giầy đi đá bóng hay được diễn cái vai, được làm việc với ê-kíp yêu thích là hạnh phúc quá rồi”.

Ngọc Quyên chia sẻ trên trang cá nhân: "Tạm biệt người anh của tôi. Mọi người sẽ mãi nhớ về anh".

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận: "Từ giờ không còn đau đớn nữa Nhân nhé! Cuộc sống thật vô thường..."

Nghệ sĩ Xuân Hinh: "Cuộc sống thấy sao ngắn ngủi quá. Cũng chẳng thể biết khi nào... Ra đi thanh thản nhé em".

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang