Ế không bán được chiếc nào, ô tô đẹp long lanh của Honda giảm mạnh 42 triệu đồng/chiếc

author 06:52 17/04/2019

(VietQ.vn) - Trong tháng 4, chiếc ô tô sedan hạng C Honda Civic được điều chỉnh giảm giá tới 42 triệu đồng/chiếc.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức điều chỉnh giá bán lẻ cho chiếc Civic 2019. Theo đó, kể từ 10/4, Honda Civic sẽ có giá bán mới 729-934 triệu đồng tùy vào từng phiên bản RS, G và E.

Đáng chú ý, Honda điều chỉnh sự chênh lệch giá giữa các phiên bản màu sắc đỏ, ghi bạc, xanh đậm và đen. Cụ thể, bản màu trắng sẽ có giá bán cao hơn 5 triệu đồng so với các bản còn lại.

e-khong-ban-duoc-chiec-nao-o-to-dep-long-lanh-cua-honda-giam-manh-42-trieu-dongchiec

 Honda Civic được giảm giá mạnh trong tháng 4/2019.

Theo bảng giá mới được công bố, hai phiên bản Civic G và Civic E được giảm giá cao nhất, lên tới 42 triệu đồng. Civic G 2019 có giá bán 794 triệu đồng cho bản màu trắng, các màu còn lại giá 789 triệu đồng. So với trước đây, mẫu xe này có mức giảm 37 - 42 triệu đồng.

Phiên bản thấp nhất Civic E màu trắng giá 734 triệu đồng, các màu còn lại giá chỉ 729 triệu đồng. Trước đợt điều chỉnh lần này, Honda Civic phiên bản E có giá bán 763 triệu đồng.

Động thái giảm giá cho Honda Civic diễn ra trong bối cảnh mẫu xe này không bán được bất cứ chiếc nào trong tháng 3/2019 và chỉ bán được 2 chiếc trong tháng 2/2019,

Trên thị trường, ở phân khúc xe hạng C, Honda Civic hiện phải cạnh tranh với một loạt đối thủ sừng sỏ bao gồm Mazda3, Hyundai Elantra và Kia Cerato. Đây là 3 mẫu xe bán chạy nhất ở phân khúc này.

Dễ dàng nhận thấy so với các đối thủ, Honda Civic có giá bán cao hơn hẳn. Mazda3 giá bắt đầu ở 635 triệu đồng, Hyundai Elantra ở mức 655 triệu đồng và Kia Cerato ở mức 675 triệu đồng.

Mới đây, Civic 2019 đã được đưa về với nhiều thay đổi ở ngoại thất và nội thất, nhằm tăng tính cạnh tranh so với các đối thủ, và cùng lúc công bố mức giảm như trên. Trong đó, phiên bản RS (Road Sailing) đặc biệt được bổ sung thêm màu đỏ và được trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO vận hành mạnh mẽ, vượt trội với công suất cực đại 170Hp và mômen xoắn cực đại lên đến 220Nm tại 1.700 - 5.500 vòng/phút.

Bản RS cũng sở hữu những tiện nghi như La-zăng 18 inch cứng cáp, khỏe khoắn, cánh lướt gió thể thao tích hợp đèn phanh, Mặt ca-lăng sơn đen thể thao với logo RS dập nổi đầy cá tính, Hệ thống điều hòa 2 vùng tự động, Gương chiếu hậu chống chói tự động...

Phiên bản G sở hữu những tiện ích tiên tiến, công nghệ hiện đại, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm công nghệ ấn tượng với Động cơ 1.8L i-VTEC vận hành êm ái, Cụm đèn trước full LED tinh xảo, Màn hình cảm ứng giải trí 7 inch công nghệ tấm nền IPS, Kết nối điện thoại thông minh và điều khiển bằng giọng nói, Khởi động từ xa bằng chìa khóa…

Liên tục bán vé 0 đồng, bà chủ Vietjet thu ‘khủng’ 53,5 nghìn tỷ đồng(VietQ.vn) - Báo cáo sau kiểm toán của hàng không Vietjet cho thấy trong năm 2018, doanh thu của hãng đạt 53.577 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế đạt 5.816 tỷ đồng.

Phiên bản E được trang bị hàng loạt tính năng như phanh tay điện tử (EPB), Chế độ giữ phanh tự động (Brake Hold), Hệ thống cân bằng điện tử (VSA), Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD)...

 Thu Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang