Easy Escape Package: Trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp với chi phí tối ưu tại FLC Hotels & Resort

author 16:45 27/11/2019

(VietQ.vn) - FLC Hotels & Resorts vừa tung ra gói Easy Escape Package giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp 5 sao với chi phí hấp dẫn khó cưỡng.

Sở hữu dịch vụ tiêu chuẩn và hệ thống tiện tích cao cấp đồng bộ, từ lâu các khu quần thể nghỉ dưỡng 5 sao luôn được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng chọn làm điểm đến cho các kỳ nghỉ. Tuy nhiên, mức giá lưu trú khá cao tại những địa điểm này cũng khiến không ít người cảm thấy e ngại. 

Với mong muốn gửi đến du khách một món quà ý nghĩa trong mùa lễ hội cuối năm, hệ thống quần thể 5 sao FLC Hotels & Resorts công bố gói dịch vụ đặc biệt Easy Escape Package cùng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Theo đó, khách hàng có thể sử dụng combo trọn gói kỳ nghỉ tại các quần thể này với chi phí chỉ từ 795.000 đồng.

Sở hữu gói dịch vụ này, khách hàng có cơ hội tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ từ A - Z với vô vàn ưu đãi như: Miễn phí bữa trưa (hoặc tối) tại khách sạn; Bữa sáng buffet Á - Âu chuẩn vị phong phú; Miễn phí xe shuttle bus ra thành phố (và Eo Gió đối với FLC Quy Nhơn); Miễn phí vé Safari Park hoặc chèo thuyền Kayak cho 2 người tại FLC Quy Nhơn; Miễn phí 01 giờ sử dụng xe đạp đôi; Tận hưởng các tiện ích đẳng cấp: bể bơi, phòng gym, wifi... 

Đặc biệt, khách hàng còn được tặng thêm 5% khi đặt qua website của các quần thể và nhập code EASY5.

Lựa chọn quần thể nghỉ dưỡng FLC nào cho kỳ nghỉ sắp tới?

FLC Hotels & Resorts hiện đã đưa vào vận hành 4 khu quần thể nghỉ dưỡng sinh thái gồm: FLC Vĩnh Phúc, FLC Sầm Sơn, FLC Hạ Long và FLC Quy Nhơn. 

Không gian sống hòa quyện với thiên nhiên tại FLC Vĩnh Phúc

Trong đó, FLC Vĩnh Phúc là quần thể duy nhất không nằm gần biển, nhưng lại là lựa chọn số 1 cho những chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần hay dịp nghỉ ngắn ngày của du khách ở khu vực lân cận Thủ đô Hà Nội. Nơi đây là tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao với nhiều tiện ích: Biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn; nhà hàng Á - Âu; khu vui chơi giải trí với bể bơi ngoài trời, bể bơi bốn mùa; dịch vụ gym và hệ thống xông hơi đá muối Himalaya; khu vui chơi dành cho trẻ em... 

Còn nếu muốn được thưởng thức hải sản tươi ngon và hít căng lồng ngực mùi biển cả, du khách có thể lựa chọn một trong các quần thể nghỉ dưỡng gần biển của FLC Hotels & Resorts. 

Đắm mình trong bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam ở FLC Sầm Sơn
Tại FLC Sầm Sơn, hệ thống biệt thự đều có bể bơi riêng và sân vườn, khiến hơi thở thiên nhiên luôn tràn ngập trong các căn phòng, mang đến lại cảm giác thư giãn và thoải mái. Toàn bộ các phòng nghỉ khách sạn cũng đều có view hướng ra biển nhờ thiết kế thông minh hình cánh cung, giúp du khách ngắm trọn vẹn mọi khoảnh khắc hòa quyện tuyệt đẹp của trời và biển.
 
Từ sân golf FLC Hạ Long có thể phóng mắt ngắm trọn cảnh sắc tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long
Còn FLC Hạ Long lại là tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố. Nhờ thiết kế khéo léo, tất cả các phòng khách sạn và biệt thự ở quần thể này đều có tầm nhìn hướng ra kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long hoặc sân golf 18 hố ngoạn mục, tạo nên không gian nghỉ ngơi khoáng đạt. Đồng thời, du khách còn được tận hưởng trọn vẹn vô số tiện ích đẳng cấp khác như: Sân golf 18 hố, bể bơi vô cực ngoài trời, bể bơi bốn mùa, spa & Fitness, hệ thống 10 nhà hàng với đủ phong cách độc đáo, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, khu Tâm linh, , … 
Quang cảnh đẹp đến ngỡ ngàng ở FLC Quy Nhơn
Nói tới các khu quần thể nghỉ dưỡng của FLC, không thể bỏ qua FLC Quy Nhơn với vị trí nằm trọn vẹn trên một bãi biển hoang sơ riêng biệt, ôm trọn địa danh Eo Gió. Cùng với khu resort sang trọng, khu quần thể còn tích hợp nhiều tiện ích như sân golf 36 hố, spa cao cấp Nurture, bể bơi ngoài trời và hệ thống nhà hàng đa phong cách… 

EASY ESCAPE PACKAGE - TRỐN KHỎI BỘN BỀ, NGHỈ DƯỠNG THẬT MÊ

FLC Vĩnh Phúc chỉ từ 795.000 VND/ người/ đêm

FLC Sầm Sơn chỉ từ 999.000 VND/ người/ đêm

FLC Quy Nhơn chỉ từ 1.299.000 VND/ người/ đêm

FLC Hạ Long chỉ từ 1.349.000 VND/ người/ đêm

Chi tiết thông tin ưu đãi và đặt phòng, xem tại: http://bit.ly/FLCHotelsResorts_EasyEscape

Hotline: +84 96 262 5582

Email: [email protected]

 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang