Elly Trần bế ‘trai cưng’ đi sự kiện, ra mắt truyền thông

authorHòa Lê 14:54 18/04/2016

(VietQ.vn) - Tối 17/4, lần đầu Elly Trần bế theo con trai cưng Alfie Túc Mạch tham gia sự kiện. Sự xuất hiện của Elly và con trai lập tức thu hút giới truyền thông.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau khi con gái Cadie đã quen ống kính báo giới, Elly Trần bắt đầu đưa con trai 5 tháng tuổi đi sự kiện, chính thức ra mắt giới truyền thông vào tối 17/4. Sự xuất hiện của Elly Trần và con trai ngay lập tức đã thu hút được sự chú ý của những người có mặt.

Elly Trần bế ‘trai cưng’ đi sự kiện, ra mắt truyền thôngHai mẹ con Elly Trần trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông

Elly Trần xuất hiện trong trang phục dạ hội khoe lưng trần gợi cảm của nhà thiết kế Phạm Đặng Anh Thư. Bà mẹ hai con để tóc thắt bím, khoe vẻ đẹp ngọt ngào. Dù vậy, con trai Alfie được báo chí săn đón hơn cả mẹ bởi vẻ đẹp “hoàng tử lai” với mái tóc xoăn nhẹ và làn da trắng. Được mẹ ẵm bồng trên tay, quý tử nhà Elly Trần khá bỡ ngỡ và rụt rè khi lần đầu xuất hiện nơi đông người.

Sau khi được nữ diễn viên bế vòng quanh các khu vực trang trí với bóng bay, nhiều vật dụng màu sắc hút mắt, bé Alfie tỏ ra hứng thú và nở nụ cười tựa như thiên thần. Tuy chỉ gần 5 tháng tuổi. Alfie đã biết “thơm” tay mẹ hay ngoan ngoãn theo dõi chương trình khiến nhiều khách tham dự sự kiện càng yêu mến “thiên thần nhí”.

Elly Trần bế ‘trai cưng’ đi sự kiện, ra mắt truyền thôngBé Alfie Túc Mạch mang vẻ đẹp của một “hoàng tử lai”

Khi được hỏi về việc đưa con đi sự kiện sớm, Elly bày tỏ: "Cũng như bất cứ người mẹ nào, tôi cũng lo lắng khi cho con đến những nơi công cộng hay sự kiện của giới nghệ sĩ. Tuy vậy, tôi cũng muốn hướng con tiếp xúc với thế giới bên ngoài để con mạnh mẽ và cứng cáp hơn. Vai trò của một người mẹ và gia đình là luôn quan tâm, lắng nghe và hiểu con trẻ cần gì để sẵn sàng cùng con bước vững chãi trên hành trình khôn lớn".

Trong sự kiện tối qua, "bà bầu của showbiz" Minh Hà cũng có mặt. Đây là lần đầu tiên Minh Hà xuất hiện trong một sự kiện sau khi có thông tin mang bầu lần thứ 4. Tuy nhiên, trong suốt thời gian diễn ra, Minh Hà đều khéo léo che bụng. Có mặt trong sự kiện cùng Minh Hà là cô con gái út Sunny. Hai mẹ con ton-sur-ton với bộ váy trắng. Sunny còn được mẹ đeo cho một bờm tóc điệu đà y như công chúa nhỏ.

>> Nhân tố bí ẩn: Choáng trước phong cách ‘không đụng hàng’ của vũ công phi giới tính

Hòa Lê (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang