Elly Trần chia sẻ kỉ niệm đóng chung bộ phim cuối cùng của Minh Thuận

authorTrần Thanh 10:02 23/09/2016

(VietQ.vn) - Elly Trần trân quý khi kể về người đồng nghiệp vừa ra đi vì căn bạo bệnh. Cô cho biết, anh là người gần gũi, ân cần và tâm huyết

Elly Trần chia sẻ, cô có cơ hội hợp tác chung cùng nam diễn viên Minh Thuận trong bộ phim điện ảnh cuối cùng của anh là Bí ẩn song sinh. Trong phim, Minh Thuận thủ vai Hùng – một người đàn ông có em trai song sinh tên Dũng đã qua đời.

Còn Elly Trần vào vai Mai Hân - cô sinh viên đang trọ học tại ký túc xá, liên tục bị quấy nhiễu bởi một cặp ma song sinh. Sau khi tìm đến văn phòng thám tử nhờ điều tra, Mai Hân bị mất tích một cách bí hiểm.

Elly Trần có cơ hội đóng chung với nam diễn viên Minh Thuận trong bộ phim điện ảnh Bí ẩn song sinh.
Elly Trần có cơ hội đóng chung với nam diễn viên Minh Thuận trong bộ phim điện ảnh Bí ẩn song sinh

 Có cơ hội đóng chung phim và được đàn anh chỉ bảo tận tình về cách diễn xuất, Elly chia sẻ: “Anh gần gũi , ân cần và tâm huyết. Nhớ mãi một lần tôi và anh có chung một phân cảnh hành động”.

Và cô kể lại cảnh quay ngày hôm đó: “Trong kịch bản tôi phải phi đến đá thẳng vào ngực anh. Và vì tôi là diễn viên chưa qua trường lớp nên tôi hơi sợ và hơi nhát. Tôi sợ vì tôi không chuyên nên sẽ phải làm lại nhiều lần ảnh hưởng tiến độ của đoàn và ảnh hưởng thời gian của anh. Nhưng anh đã bảo với tôi rằng:

- Em cứ đá thật ngay ngực của anh đi, đừng sợ, anh né được. Còn hơn em cứ sợ là mình làm đi làm lại hoài đó”.

“Lúc đó tôi thấy anh chính là là một tiền bối rất gần gũi và hết lòng hỗ trợ đàn em. Tôi thấy mình rất may mắn khi trên con đường quay lại với khán giả lại được làm việc với những người như anh và tôi thầm cảm ơn điều đó...”, Elly bày tỏ.

Phân cảnh Elly Trần nhớ mãi về sự tận tâm của Minh Thuận.
Phân cảnh Elly Trần nhớ mãi về sự tận tâm của Minh Thuận.

 “Khi phim đóng máy ít hôm thì tôi hay tin anh nằm viện. Tôi rất bất ngờ vì cách đó không lâu anh vẫn còn vô cùng khoẻ mạnh. Cả đoàn muốn cùng nhau đến thăm anh, nhưng bệnh viện hạn chế nguời thăm nom, nên anh em cũng chỉ biết ở nhà cầu nguyện cho anh tai qua nạn khỏi...

Mấy ngày sau hay tin sức khoẻ anh chuyển biến tốt, anh em ai cũng mừng và nghĩ rằng vậy là anh vẫn có thể đến chung vui với ekip ngày ra mắt phim rồi.

Tôi ngậm ngùi nghĩ chuyện sống chết bây giờ sao mong manh quá. Rõ ràng là mới đó anh em vẫn còn cười nói với nhau, vậy mà vừa quay lưng thôi thì anh mất hút. Thôi thì, anh tĩnh lòng yên nghỉ anh nhé…”, Elly Trần nghẹn ngào. Cô nói rằng bản thân mình và khán giả sẽ luôn giữ một Minh Thuận dễ thương, gần gũi ở trong tim. Sẽ luôn nhớ về anh bằng cả một sự trân trọng.

 

Thời gian đóng phim, sức khỏe của Minh Thuận đã có phần suy yếu nhưng anh vẫn luôn hết mình vì vai diễn.
Thời gian đóng phim, sức khỏe của Minh Thuận đã có phần suy yếu nhưng anh vẫn luôn hết mình vì vai diễn.

 Được biết, mặc dù trong thời gian quay phim, sức khỏe của Minh Thuận đã có dấu hiệu suy yếu do các triệu chứng dị ứng ngoài da nhưng anh vẫn cố gắng hoàn thành tốt các cảnh quay - nhất là những cảnh hành động.

Vai của Minh Thuận thuộc tuyến nhân vật mấu chốt của phim. Vì vậy trước mỗi cảnh quay, êkíp sản xuất đều dành thời gian trao đổi với Minh Thuận để điều chỉnh đường dây diễn xuất phù hợp với sức khỏe và thế mạnh của anh.

Về phía Elly Trần, trở lại công việc với tư cách một diễn viên sau một thời gian tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để sinh con, cô đã không ngại xấu để thể hiện những phân cảnh bị tra tấn, hành hạ, miễn sao khán giả thương là được.

 

Elly Trần căng mình cho vai diễn, không cần cascadeur đóng thế những phân cảnh khó.
Elly Trần căng mình cho vai diễn, không cần cascadeur đóng thế những phân cảnh khó.

 Những phân cảnh khó, Elly đều xin tự thực hiện, không cần cascadeur đóng thế. Ấn tượng nhất là cảnh bị trói kéo lên cao, Elly Trần phải căng mình chịu trận suốt nhiều giờ liên tục. Đó cũng là phân cảnh mà cô có dịp cô được diễn viên Minh Thuận tận tình hướng dẫn.

Trần Thanh t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang