Elly Trần ‘gây sốc’ khi bất ngờ hạ sinh quý tử?

authorHòa Lê 10:02 06/01/2016

(VietQ.vn) - Elly Trần khiến dân mạng “phát sốt” khi bất ngờ đăng tải hình ảnh em bé sơ sinh kèm theo dòng chú thích “Vì các con là tình yêu của mẹ: Cadie – Alfie”.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, trên trang cá nhân cũng như fanpage của hotgirl Elly Trần bất ngờ đăng tải hình ảnh của một em bé rất đáng yêu, đang nằm ngoan ngoãn trên giường cùng với bé Cadie - con gái của Elly Trần. Tuy nhiên, điều khiến khán giả cảm thấy ngạc nhiên và tranh cãi gay gắt là dòng chú thích của bức ảnh khi Elly ghi rằng: “Vì các con là tình yêu của mẹ: Cadie – Alfie”.  

Elly Trần 'gây sốt' khi úp mở chuyện sinh con thứ 2Hình ảnh một em bé rất đáng yêu cùng với bé Cadie được Elly Trần chia sẻ trên trang cá nhân

Còn trên fanpage mang tên Elly's Babies do chính cô quản lý lại ghi: "Chị rất vui vì em đã đến Trái Đất này - Alfie" cùng dòng hashtag: "#vichungtalatinhyeucuame" khiến nhiều người cho rằng em bé sơ sinh tên Alfie này chính là em ruột của Cadie, con thứ 2 của Elly Trần.

Bên cạnh những dòng bình luận chia sẻ niềm vui cùng Elly Trần khi gia đình có thành viên mới, cũng có không ít ý kiến bình luận tỏ ra nghi ngờ về việc đây có thực sự là em ruột của bé Cadie và là con của Elly Trần hay không. Bởi trước đó, cô nàng không hề chia sẻ về việc mình mang bầu, cũng như những hình ảnh trong thời gian qua cũng không có dấu hiệu cho thấy cơ thể của Elly Trần mập mạp hơn vì mang thai.

Trước đây, Elly Trần từng giấu rất khéo chuyện mình mang bầu và sinh con đầu lòng. Người đẹp giấu khéo đến mức sau khi Cadie ra đời, đã có không ít người từng nghi ngờ đây không phải là con gái của cô. Nói về chuyện này, Elly Trần đã có lần viết một đoạn chia sẻ đầy bức xúc. Trong đó, cô khẳng định: "Tôi mang bầu 9 tháng 10 ngày và sinh ra con bé như bình thường. Hãy yên tâm nó hoàn toàn là người Trái Đất”.

Elly Trần 'gây sốt' khi úp mở chuyện sinh con thứ 2 Trên fanpage mang tên Elly's Babies do chính Elly Trần quản lý lại ghi: "Chị rất vui vì em đã đến trái đất này - Alfie"

Sau một thời gian, sự nghi ngờ dần biến mất để nhường chỗ cho sự ngưỡng mộ. Từ một cô nàng chỉ biết khoe ngực, hình ảnh của Elly Trần cũng tốt dần lên khi trở thành một bà mẹ đơn thân chăm con rất khéo. Về cha của bé Cadie, theo dân mạng điều tra thì đây có thể là một người đàn ông Mỹ có tên viết tắt là D.F, hiện là ông chủ của một trung tâm thể hình khá nổi tiếng tại TPHCM.

Trước khi bé Cadie ra đời, hai người từng nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau. Trên facebook của người đàn ông này cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh của cô bé Cadie Mộc Trà. Theo dự đoán của nhiều người, bé Alfie có lẽ cũng là con của Elly Trần và D.F.

Trước những đồn đoán của cư dân mạng, Elly Trần vẫn tiếp tục giữ giải pháp im lặng và chưa chia sẻ thêm bất cứ thông tin nào về bé Alfie. Điều này càng khiến người ta tin vào việc nàng hotgirl đình đám ngày nào nay đã trở thành bà mẹ 2 con hơn.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang