Elly Trần tiếp tục khoe đường cong với mốt váy trong suốt

author 13:00 28/10/2016

(VietQ.vn) - Tối 27/10, Elly Trần xuất hiện vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy tại họp báo ra mắt phim điện ảnh "Bí ẩn song sinh".

Sự kiện:

Elly Trần diện một thiết kế váy dạ hội thuộc bộ sưu tập từng được trình diễn tại Canada mới đây của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư. Kiểu váy trong suốt Elly Trần thở thành nữ thần với vẻ đẹp trong trẻo tựa một nhành hoa.  

Cơ thể với "tỉ lệ vàng" của Elly Trần hoàn toàn được tôn vinh trong bộ cánh thướt tha này. Người đẹp chọn kiểu tóc và tông trang điểm vô cùng ngọt ngào. Nụ cười xinh đẹp của nữ diễn viên trở nên thu hút trong không gian của buổi họp báo. 

Tại sự kiện, vẻ tự tin, gợi cảm giúp Elly Trần trở thành điểm sáng của buổi họp báo. Cùng đoàn phim, người đẹp có màn giao lưu đối thoại trực tiếp cùng các khách mời và khán giả.

Cô cùng các diễn viên chia sẻ về vai diễn trong phim, cũng như những kỷ niệm đáng nhớ. Ngoài ra, Elly Trần còn tạo dáng bên cạnh các cặp song sinh thật ngoài đời. 

 

Với bộ phim "Bí ẩn song sinh", đây là vai diễn đầu tiên sau thời gian nghỉ ngơi để chăm sóc gia đình của Elly Trần. Cô hi vọng, nỗ lực cua mình sẽ mang đến một vai diễn thú vị cho khán giả.

Chia sẻ về những vất vả khi trờ lại điện ảnh, Elly Trần cho biết: "Lúc trước, tôi có thể vui chơi, hội họp cùng ê-kip phim sau khi hoàn thành công việc. Nhưng từ sau khi có hai con, tôi chạy ùa về nhà ngay khi đạo diễn hô đóng máy. Cho dù gương mặt chưa kịp tẩy trang, tôi đã vội ôm lấy con vì nhớ".  

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang